24h
Yeah1 News

Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm

Thứ hai, 08/01/2024 | 11:54 (GMT+7)

Chồng nhạc trưởng của siêu mẫu Thanh Hằng có phản ứng đặc biệt khi thấy bà xã mặc gợi cảm dự sự kiện.

Siêu mẫu Thanh Hằng mới đây xuất hiện trong một sự kiện lễ trao giải cuối năm. Chân dài sinh năm 1983 mặc trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 nóng bỏng và đôi chân dài miên man trứ danh. 

Đáng chú ý, Thanh Hằng chia sẻ phản ứng của ông xã khi thấy cô mặc hở bạo. Nữ siêu mẫu cho biết khi vừa thấy trang phục của mình, nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã lập tức hỏi han. Đồng thời tại sự kiện khi được hỏi về việc chồng có ủng hộ mặc gợi cảm hay không, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết: "Ủng hộ hay không thì chưa có hỏi. Thôi thì vợ mặc vậy đẹp rồi thì phải chịu chứ giờ sao".

Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm - ảnh 1
Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm - ảnh 2

Vẻ đẹp quyến rũ của siêu mẫu Thanh Hằng trong sự kiện mới đây

Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm - ảnh 3

Đôi chân dài trứ danh của nàng siêu mẫu được khoe trọn trong thiết kế váy áo hở bạo

Sau đám cưới, Thanh Hằng vẫn tích cực hoạt động trong làng thời trang và giải trí. Thỉnh thoảng cô cùng ông xã dự các sự kiện, thoải mái tương tác với người hâm mộ. Chân dài cho thấy sự viên mãn hạnh phúc trong hôn nhân khi kết hôn ở tuổi 40.

Trước đó vào tháng 10/2023, siêu mẫu Thanh Hằng tổ chức đám cưới cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò nhiều năm kín tiếng trước khi chính thức về chung nhà. Hôn lễ của nàng siêu mẫu được diễn ra tại một khách sạn sang trọng thuộc trung tâm quận 1 (TP.HCM) với dàn khách mời đình đám, nghi thức được tinh giản trong không gian ấm cúng.

Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm - ảnh 4
Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm - ảnh 5

Thanh Hằng kết hôn ở tuổi 40 với chồng nhạc trưởng

Sau hôn lễ, Thanh Hằng và chồng sống riêng, tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son. Nữ siêu mẫu cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời hiểu và đồng cảm với nhau. Tiết lộ việc kết hôn với một người đàn ông là nhạc trưởng chứ không phải đại gia, doanh nhân như cư dân mạng dự đoán, Thanh Hằng nói: "Do mọi người yêu thương tôi quá nên nghĩ ra người nào đó 'khủng khiếp' mới xứng đáng với Thanh Hằng. Nhưng với tôi, quan trọng ở đây là cảm xúc, sự phù hợp chứ không phải bề ngoài. Tôi đi tìm một người có thể ăn cùng một bữa cơm, chia sẻ cùng nhiều thứ.

Có những điều giá trị tiền bạc không thể đong đếm. Người đó phải giúp tôi 'khai sáng', giúp tư duy nghề nghiệp tôi có thể phát triển được. Ở anh Minh đang có điều đó. Chứ không phải nói: 'Em cần làm phim, anh đưa bao nhiêu tiền'. Không phải vậy. Tiền thì tôi có thể làm ra được".

Lấy chồng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi thấy vợ mặc gợi cảm - ảnh 6

Cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ của siêu mẫu Thanh Hằng

Chồng của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là người sáng lập dàn nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) và hiện công tác, chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục