24h
Yeah1 News

Lan truyền clip ngoại tình 16 phút của Á hậu với nam ca sĩ, phản ứng của chính thất càng bất ngờ hơn

Thứ tư, 17/04/2024 | 07:19 (GMT+7)

Bê bối ngoại tình của nam ca sĩ này đã khiến dư luận dậy sóng một thời gian, nhất là sau khi biết được phản ứng của chính thất.

Năm 2019, việc phát sóng đoạn clip ghi lại cảnh Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh và nam ca sĩ Hứa Chí An ngoại tình trong suốt 16 phút trên một chiếc taxi đã gây sốc và làm xáo trộn giới showbiz tại Hong Kong (Trung Quốc). Thời điểm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh đang trong mối quan hệ với Mã Quốc Minh, trong khi Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn. Sau khi sự việc này trở nên công khai, cả Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đã phải đối mặt với sự chỉ trích và tẩy chay từ công chúng, và họ đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian dài.

Lan truyền clip ngoại tình 16 phút của Á hậu với nam ca sĩ, phản ứng của chính thất càng bất ngờ hơn - ảnh 1

Huỳnh Tâm Dĩnh, người từng đoạt Á hậu Hong Kong năm 2012, đã chia tay với bạn trai Mã Quốc Minh, trong khi Hứa Chí An đã được vợ tha thứ sau khi anh tổ chức một cuộc họp báo, trong đó anh đã khóc lóc và xin lỗi vợ.

Lan truyền clip ngoại tình 16 phút của Á hậu với nam ca sĩ, phản ứng của chính thất càng bất ngờ hơn - ảnh 2

Gần đây, sự xuất hiện của Hứa Chí An trên một talkshow giải trí đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi anh mở lòng về sự việc ngoại tình trong quá khứ. Nam ca sĩ này thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình, một sai lầm mà anh biết rằng không dễ dàng được tha thứ, và đã gây tổn thương đến người mà anh yêu quý nhất - vợ anh, Trịnh Tú Văn. "Tôi đã quá ích kỷ và không hiểu biết giá trị của những điều mình đang có vào thời điểm đó. Sự việc ngoại tình đã để lại một vết sẹo không thể xóa nhòa, và nó sẽ luôn nhắc nhở tôi về sai lầm nghiêm trọng mà tôi đã mắc phải trong quá khứ", Hứa Chí An chia sẻ.

Lan truyền clip ngoại tình 16 phút của Á hậu với nam ca sĩ, phản ứng của chính thất càng bất ngờ hơn - ảnh 3

Hứa Chí An, sinh năm 1967, từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí, với vai trò đồng thời là ca sĩ và diễn viên. Trước khi vụ ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh bị tiết lộ, anh đã có một sự nghiệp đỉnh cao. Năm 2013, Hứa Chí An kết hôn với diva Trịnh Tú Văn, và cả hai được xem là một trong những cặp đôi quyền lực trong giới giải trí tại Hong Kong (Trung Quốc).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   ca sĩ   ngoại tình  

Cùng chuyên mục