24h
Yeah1 News

Lan Phương hạ sinh con thứ 2, tiết lộ sự trùng hợp đặc biệt 3 thế hệ

Thứ năm, 07/03/2024 | 17:01 (GMT+7)

Lan Phương chia sẻ trên MXH về việc đã hạ sinh con thứ 2 thành công. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ một điều đặc biệt.

Thông tin diễn viên Lan Phương đã hạ sinh con thứ 2 mới đây thu hút sự quan tâm của công chúng. Chiều ngày 7/3, trên tài khoản Facebook cá nhân của Lan Phương, nữ diễn viên đăng tải status thông báo: "Ngày 5/3. Ngày này năm ấy bà ngoại sinh ra mẹ. Còn ngày này năm nay, mẹ sinh ra mình".

Diễn viên Lan Phương xác nhận mang thai em bé thứ 2 vào ngày 5/3
Diễn viên Lan Phương xác nhận mang thai em bé thứ 2 vào ngày 5/3

Như vậy, Lan Phương đã xác nhận cô hạ sinh em bé thứ 2 với chồng Tây vào ngày 5/3 nhưng sau 2 ngày nghỉ ngơi hồi sức, nữ diễn viên mới chia sẻ tin vui với mọi người. 

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Lan Phương: "Tuyệt vời quá, chúc mừng cả nhà nhé", "Chúc mừng mẹ yêu và gia đình, chúc em khỏe mạnh nhé", "Chúc mừng hai mẹ con sinh chung ngày vào tháng 3", "Niềm vui nhân đôi, sau này mẹ và con ăn sinh nhật chung một ngày nhé"...

Những ngày cuối thai kỳ, Lan Phương chụp ảnh với bụng nhô cao
Những ngày cuối thai kỳ, Lan Phương chụp ảnh với bụng nhô cao

Một số netizen còn nhận ra điểm trùng hợp trong gia đình 3 thế hệ nhà Lan Phương. Đó chính là việc nữ diễn viên và bé mà cô vừa sinh có cùng ngày sinh. Như vậy, ngày 5/3 sau này sẽ là ngày sinh nhật của cả Lan Phương và con thứ 2.

Lan Phương là gương mặt quen thuộc trong làng phim ảnh Việt Nam nhiều năm qua. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2003 và đến năm 2007 mới được mọi người biết đến nhiều hơn qua vai Mai Lan trong Cô Gái Xấu Xí.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lan Phương nhận được nhiều sự yêu thích qua các vai diễn trong phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Trở Về 2, Nàng Dâu Order, Thương Ngày Nắng Về, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Tết Ở Làng Địa Ngục...

Lan Phương và chồng Tây
Lan Phương và chồng Tây

Ngoài công việc, Lan Phương còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây sở hữu chiều cao 2m khiến bao người ngưỡng mộ. Chồng của Lan Phương tên David Duffly, là người gốc Anh. Cả hai quen biết tìm hiểu nhau 3 ngày sau đó đăng ký kết hôn sau 6 tháng hẹn hò. Năm 2018, cả hai chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng là Lina.

Lan Phương và con gái Lina
Lan Phương và con gái Lina

Năm 2023, Lan Phương thông báo mang thai em bé thứ 2. Thời gian đầu, Lan Phương vẫn đang bận rộn việc đóng phim và vì không muốn cản trở công việc của mọi người nên nữ diễn viên giấu tin tức mang bầu. Cô phải chịu cường độ công việc cao và cố gắng hoàn thành tốt vai diễn.

Lan Phương cảm thấy có lỗi với chồng con vì không thể ôm ấp người thân do chứng ốm nghén nặng
Lan Phương cảm thấy có lỗi với chồng con vì không thể ôm ấp người thân do chứng ốm nghén nặng

Khoảng thời gian sau đó, Lan Phương gặp tình trạng ốm nghén nặng. Cô chia sẻ nhiều lúc không thể ôm ấp hay gần gũi con gái chỉ vì ngửi thấy mùi quần áo trên người đã cảm thấy khó chịu: "Thương con lắm mà lúc ấy Phương không biết làm sao. Nếu cố gắng ôm con thì cũng chỉ được vài giây mình cố nín thở. Những ngày căng thẳng, Phương biết không thể quản lý nhà hàng, không thể ôm ấp chồng con, cứ nằm bẹp từ sáng đến tối..."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục