24h
Yeah1 News

Bầu 9 tháng, diễn viên Lan Phương háo hức chờ đón gặp "rồng con" vào ngày cực kỳ đặc biệt?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 17:05 (GMT+7)

Diễn viên Lan Phương còn khoảng 1 tuần nữa sẽ sinh con thứ 2. Nữ diễn viên đã mang thai hơn 9 tháng và sẵn sàng đón em bé chào đời.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương chia sẻ hình ảnh bụng bầu lớn khi mang thai ở tháng thứ 9. Cô hồi hộp chờ đợi đến ngày con chào đời. Theo những chia sẻ từ nữ diễn viên, có thể con thứ 2 sẽ ra đời đúng vào dịp sinh nhật tuổi 41 của cô. 

Nếu em bé chào đời đúng ngày 5/3, thì Lan Phương và con sẽ có chung ngày sinh với nhau. Đây là một điều rất đặc biệt và đáng nhớ.

Bầu 9 tháng, diễn viên Lan Phương háo hức chờ đón gặp 'rồng con' vào ngày cực kỳ đặc biệt? - ảnh 1

Diễn viên Lan Phương có thể sẽ sinh con thứ 2 đúng vào ngày sinh nhật tuổi 41 của mình

Trước đó diễn viên Lan Phương chia sẻ, cô có quá trình mang thai con thứ 2 một mình khi chồng chuyển công tác đi tỉnh thành khác. Từ 1-2 tuần, chồng sẽ về thăm vợ con một lần, điều này giúp Lan Phương được an ủi. Đồng thời cô cũng gặp tình trạng mệt mỏi, đau nhức...khi bụng bầu lớn, vừa làm việc vừa chăm sóc con gái đầu lòng.

"Với tình trạng của mình, Phương nghĩ không phải mẹ bầu nào cũng gặp. Mỗi người có một cơ địa, hoàn cảnh, khó khăn về tinh thần, áp lực riêng nên mỗi người sẽ có những khó khăn riêng khi mang thai. Nhưng ít nhiều Phương có thể kết nối mình với những mẹ bầu đơn thân, những người mẹ thật mạnh mẽ khi lựa chọn một mình đi cùng sự hình thành, ra đời của con mình. Còn nếu mẹ bầu đơn thân mà cơ thể, tâm lí cũng phải gồng gánh nhiều thứ như Phương thì quả thật còn khó khăn gấp trăm lần" - Diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Bầu 9 tháng, diễn viên Lan Phương háo hức chờ đón gặp 'rồng con' vào ngày cực kỳ đặc biệt? - ảnh 2

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Lan Phương trong thời kỳ mang thai

Được biết đây là lần thứ 2 mang thai của Lan Phương với chồng Tây. Ông xã của nữ diễn viên tên David Duffy, người gốc Anh sinh ra tại Úc. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2017, khi nữ diễn viên đang quay bộ phim "Cả một đời ân oán". Sau khoảng nửa năm hẹn hò, David cầu hôn Lan Phương, tuy nhiên cặp đôi chưa tổ chức đám cưới.

Tháng 5/2018, Lan Phương và chồng Tây đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Bầu 9 tháng, diễn viên Lan Phương háo hức chờ đón gặp 'rồng con' vào ngày cực kỳ đặc biệt? - ảnh 3

Lan Phương có tổ ấm viên mãn hạnh phúc bên chồng Tây và chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Bầu 9 tháng, diễn viên Lan Phương háo hức chờ đón gặp 'rồng con' vào ngày cực kỳ đặc biệt? - ảnh 4

Nữ diễn viên có khoảng thời gian mang thai lần thứ 2 một mình khi chồng làm việc xa nhà

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt qua nhiều dự án như : Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Cô gái xấu xí, Gia đình mình vui bất thình lình...Lối diễn xuất tự nhiên, có thể hóa thân đa dạng vào nhiều vai diễn khác nhau của Lan Phương gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục