24h
Yeah1 News

Lần đầu tiên có hôn lễ sao Việt để vợ lái xe hoa đưa chồng "về dinh", danh tính cặp đôi gây bất ngờ

Thứ ba, 09/01/2024 | 21:19 (GMT+7)

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường ngồi trên ghế phụ, còn vợ là ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên cầm lái xe hoa trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Ngày 9/1, lễ ăn hỏi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên diễn ra tại nhà riêng của cô dâu tại Hà Nội. Cặp đôi có 8 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà.

Ngày trọng đại của hai nghệ sĩ diễn ra trong không gian mang đậm tính truyền thống. Cô dâu chú rể mặc Áo dài được thiết kế đơn giản cùng dàn khách mời có một số sao Việt góp mặt chúc phúc.

Lần đầu tiên có hôn lễ sao Việt để vợ lái xe hoa đưa chồng 'về dinh', danh tính cặp đôi gây bất ngờ - ảnh 1

Vợ chồng Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên trong lễ ăn hỏi

Đáng chú ý sau khi làm lễ, cô dâu Vũ Hạnh Nguyên thay lễ phục bằng một bộ quần áo thể thao, cài khăn voan, xách túi quần áo ra xe hoa và tự lái xe mui trần về nhà chồng. Trong khi đó chú rể Nguyễn Đức Cường cũng mặc trang phục đơn giản, ngồi ở hàng ghế phụ bên cạnh tình tứ nắm tay vợ.

Đây gần như là lần đầu tiên có một cặp đôi sao Việt trong ngày cưới, cô dâu là người cầm lái xe hoa thay vì chú rể hoặc có người lái thay như bình thường. Chính vì vậy hình ảnh đầy cá tính của Vũ Hạnh Nguyễn và Nguyễn Đức Cường khiến công chúng thích thú.

Lần đầu tiên có hôn lễ sao Việt để vợ lái xe hoa đưa chồng 'về dinh', danh tính cặp đôi gây bất ngờ - ảnh 2
Lần đầu tiên có hôn lễ sao Việt để vợ lái xe hoa đưa chồng 'về dinh', danh tính cặp đôi gây bất ngờ - ảnh 3

Vũ Hạnh Nguyên tự lái xe hoa về nhà chồng

Vũ Hạnh Nguyên vốn là cô gái đầy cá tính nên trong lễ ăn hỏi cô cũng không ngần ngại thể hiện phong cách này của bản thân. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng chiều vợ, thoải mái để cô tự tin thể hiện cá tính riêng.

Trong lễ ăn hỏi, mẹ Vũ Hạnh Nguyên trao cho con gái chiếc kiềng vàng 1,5 cây vàng, vòng ngọc trị giá 20.000 USD (khoảng gần 500 triệu đồng). Chị gái của nữ ca sĩ tặng em 1 cây vàng cùng quà bằng tiền mặt. Gia đình chú rể Nguyễn Đức Cường tặng nàng dâu mới chiếc lắc tay 1,2 cây vàng.

Lần đầu tiên có hôn lễ sao Việt để vợ lái xe hoa đưa chồng 'về dinh', danh tính cặp đôi gây bất ngờ - ảnh 4

Cặp đôi sẽ đãi tiệc cưới vào ngày 14/1 tại Sóc Sơn (Hà Nội)

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng của nhạc Việt. Anh được biết đến qua nhiều ca khúc như: Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi...Trong khi đó Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1990, từng giành giải ba Siêu mẫu miền Bắc 2004 nhưng sau đó ít hoạt động thời trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục