24h
Yeah1 News

Lần đầu có sao nữ ly hôn và tái hôn cùng lúc, chồng cũ soái ca chiều vợ hết mực bị "vạch trần" mặt thật

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:32 (GMT+7)

Cựu thành viên T-ARA chính thức tuyên bố sẽ ly hôn với chồng doanh nhân. Sao nữ bày tỏ lòng biết ơn với bạn trai hiện tại và hứa sẽ tái hôn sớm.

Thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cựu thành viên nhóm nhạc T-ARA Ahreum nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cô đăng tải bức tâm thư khá dài trên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng trước chuyện gia đình với chồng cũ doanh nhân và mong muốn được kết hôn sớm với bạn trai hiện tại sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ahreum từng là cựu thành viên nhóm nhạc T-ARA. Sau khi bị đồng đội cùng nhóm bắt nạt, cô đã tạm rời khỏi làng giải trí
Ahreum từng là cựu thành viên nhóm nhạc T-ARA. Sau khi bị đồng đội cùng nhóm bắt nạt, cô đã tạm rời khỏi làng giải trí

Sao nữ sinh năm 1994 cho biết cô đang chuẩn bị đệ đơn ly hôn chồng cũ doanh nhân Kim Young Geul lên tòa án vì những khó khăn mà cô chịu đựng suốt thời gian qua. Ahreum chia sẻ, chồng cũ đã khiến cô thất vọng và cảm thấy hối hận vì cuộc hôn nhân này: "Trước khi gặp được bạn trai hiện tại, tôi đã phải chịu đựng nhiều tổn thương sâu sắc. Tôi có bằng chứng nhưng không nói rõ từ đầu, dù sao anh ấy cũng là bố của con tôi. Tôi muốn ly dị từ vài năm trước nhưng anh ta không để tôi toại nguyện".

Ahreum kết hôn với chồng doanh nhân năm 2019
Ahreum kết hôn với chồng doanh nhân năm 2019

Không những thế, Ahreum còn vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ: "Lừa dối xảy ra khi yêu 2 người cùng lúc. Tôi sinh con thứ 2 một mình và phải chịu đựng đau khổ suốt thời gian dài". Nhiều người cho rằng sao nữ sinh năm 1994 đang ẩn ý tố giác chồng cũ đã ngoại tình trong lúc cô mang thai em bé thứ 2.

Chồng doanh nhân điển trai của Ahreum từng nhận nhiều lời khen vì cưng chiều vợ
Chồng doanh nhân điển trai của Ahreum từng nhận nhiều lời khen vì cưng chiều vợ

Ngoài ra, Ahreum còn đề cập đến bạn trai mới của mình. Cô bày tỏ sự biết ơn khi nhờ có anh mà cô mới vượt qua được khoảng thời gian khó khăn: "Tôi đã tìm được người mà tôi muốn ở cạnh. Tôi rất trân trọng anh ấy. Anh ấy dạy tôi biết ý nghĩa đích thực của tình yêu khi tôi bị tổn thương. Anh ấy cũng là người duy nhất không ngại khó khăn chạy đến bên tôi khi tôi bế tắc".

Lần đầu có sao nữ ly hôn và tái hôn cùng lúc, chồng cũ soái ca chiều vợ hết mực bị 'vạch trần' mặt thật - ảnh 4
Hình ảnh Ahreum hạnh phúc bên bạn trai mới
Hình ảnh Ahreum hạnh phúc bên bạn trai mới

Được biết, Ahreum từng khiến mọi người ngưỡng mộ khi công khai đám cưới với chồng doanh nhân điển trai như tài tử vào năm 2019. Suốt thời gian chung sống, cô nhiều lần khoe cảnh chồng phụ vợ chăm con, quan tâm chiều chuộng vợ hết mực khiến ai cũng ngỡ nữ thần tượng đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất.

Năm 2022, Ahreum và chồng doanh nhân bất ngờ xuất hiện trong một chương trình liên quan đến các cặp vợ chồng có nguy cơ rạn nứt. Cả hai bày tỏ sự mệt mỏi trước những việc làm của đối phương. Đặc biệt, sao nữ nổi tiếng cho biết cuộc hôn nhân không phải tốt đẹp như mọi người đã tưởng tượng. Hiện tại, Ahreum đã sinh 2 người con cho chồng doanh nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Ly hôn   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục