24h
Yeah1 News

Rộ tin Lâm Y Thần ly hôn vì chồng ngoại tình, nghi bị chồng "tác động vật lý" trước mặt tình nhân?

Thứ sáu, 12/05/2023 | 18:09 (GMT+7)

Thông tin Lâm Y Thần ly hôn với chồng doanh nhân mới đây khiến dư luận Đài Loan xôn xao. Theo truyền thông đưa tin, thủ tục ly hôn và phân chia tài sản đang tiến hành?

Sau nhiều lần bị truyền thông Đài Loan đồn đoán về chuyện hôn nhân tan vỡ, mới đây, phía Lâm Y Thần đã lên tiếng chuyện này. Theo đó, sáng ngày 12/5, truyền thông Đài Loan đã đưa tin về việc nữ diễn viên và chồng doanh nhân Lâm Vu Siêu chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm kết hôn. Hiện, thủ tục ly hôn và phân chia tài sản đang được tiến hành dưới sự theo dõi của pháp luật.

Lâm Y Thần là ngôi sao Hoa Ngữ nổi tiếng
Lâm Y Thần là ngôi sao Hoa Ngữ nổi tiếng

Nguyên nhân Lâm Y Thần quyết định đi đến lựa chọn chia ly là vì phát hiện chồng nhiều lần ngoại tình. Thậm chí, gần đây nhất, Lâm Y Thần còn bắt quả tang tại trận chồng lên giường với nhân tình khiến cô không thể tha thứ. Nữ diễn viên nhiều lần can ngăn Lâm Vu Siêu với lý do bảo vệ hạnh phúc gia đình nhưng không thành công. Thậm chí, Lâm Y Thần còn bị chồng đánh vào mặt khi đang đối chất với kẻ thứ ba.

Truyền thông cho biết Lâm Y Thần bị chồng bạo hành trước mặt tình nhân
Truyền thông cho biết Lâm Y Thần bị chồng bạo hành trước mặt tình nhân

Thông tin trên khiến truyền thông Hoa Ngữ xôn xao. Đặc biệt là chi tiết bố mẹ chồng Lâm Y Thần la mắng nữ diễn viên khi cô khuyên chồng nên dừng hành vi sai trái. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, ngôi sao Đài Loan quyết định bế con rời khỏi nhà và lựa chọn ly hôn. 

Tuy nhiên, trưa ngày 12/5, đại diện của Lâm Y Thần đã lên tiếng bác bỏ thông tin và đính chính với nội dung: "Lâm Vu Siêu rất tốt, không có chuyện hai người ly hôn. Khoảng vài tuần trước, có người tung tin trên mạng về việc cô ấy ly hôn, cô ấy không phản hồi vì đã từng phản bác tin đồn này trước đây", đại diện Lâm Y Thần chia sẻ.

Đại diện Lâm Y Thần khẳng định tình cảm của 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp
Đại diện Lâm Y Thần khẳng định tình cảm của 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp

Theo người đại diện cho biết,truyền thông đã phỏng vấn một người bạn của Lâm Vu Siêu. Người này có bữa ăn tối gần đây với vợ chồng nữ diễn viên, chia sẻ cả hai vẫn tương tác vô cùng ngọt ngào.

Lâm Y Thần chụp cùng bố mẹ chồng
Lâm Y Thần chụp cùng bố mẹ chồng

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lâm Y Thần vướng tin đồn ly hôn. Cách đây ít tuần, truyền thông Đài Loan từng rộ lên thông tin cho rằng ngôi sao "Anh hùng xạ điêu" đã chấm dứt chuyện tình cảm với chồng doanh nhân sau 9 năm chung sống. Lâm Y Thần không nhắc gì về điều này khiến tin đồn càng thêm lan rộng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Y Thần   ngoại tình   Ly hôn   đài loan  

Cùng chuyên mục