24h
Yeah1 News

Lâm Minh tiết lộ Decao là người cha tốt: "Đó là lý do tôi vẫn gắn bó với anh ấy đến hiện tại"

Thứ năm, 07/03/2024 | 16:22 (GMT+7)

Theo Lâm Minh, Decao chăm sóc rất tốt cho cô và con trai, thậm chí hái hoa tặng nửa kia mỗi ngày và đã thay đổi tích cực từ khi cả hai có con chung.

Decao và bạn gái Lâm Minh là cặp đôi nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Hiện tại, cả hai đã có 1 cậu con trai chung được 2 tuổi. Những hình ảnh về gia đình nhỏ của Decao - Lâm Minh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi được cả hai xây dựng hình ảnh "gia đình fashionista" thời trang, hiện đại. Về chung một nhà đã lâu, nhiều fan rất mong đợi đám cưới của Decao - Lâm Minh, thế nhưng trong một buổi phỏng vấn mới đây với Yeah1, Lâm Minh lại tiết lộ Decao chưa có kế hoạch cho điều này.

Lâm Minh tiết lộ Decao là người cha tốt: 'Đó là lý do tôi vẫn gắn bó với anh ấy đến hiện tại' - ảnh 1
Lâm Minh tiết lộ Decao là người cha tốt: 'Đó là lý do tôi vẫn gắn bó với anh ấy đến hiện tại' - ảnh 2

Dù vậy, Lâm Minh vẫn dành nhiều lời có cánh cho Decao. Theo đó, người đẹp 9x cho hay Decao từ khi có con là một người đàn ông chăm sóc gia đình rất tốt: "Trước đây không có đâu nhưng sau khi có con, anh Thắng phụ giúp mình việc nhà, rửa bát, nhặt rau...Anh đôi lúc cũng rất lãng mạn, hái hoa tặng mình mỗi ngày. Đối với con, Decao là người cha tốt, đó là lý do mình vẫn gắn bó với anh đến hiện tại".

Lâm Minh tiết lộ Decao là người cha tốt: 'Đó là lý do tôi vẫn gắn bó với anh ấy đến hiện tại' - ảnh 3

Lâm Minh cũng chia sẻ thêm rằng Decao là người giúp cô vượt qua quãng thời gian trầm cảm sau sinh. Khi phát hiện nửa kia gặp vấn đề tâm lý, Decao đã hỗ trợ giúp Lâm Minh cân bằng tinh thần và dần trở lại với công việc. Anh cũng thường xuyên động viên khi biết Lâm Minh tự ti: "Em tự tin lên, em đẹp lắm".

Lâm Minh tiết lộ Decao là người cha tốt: 'Đó là lý do tôi vẫn gắn bó với anh ấy đến hiện tại' - ảnh 4

Trước đó, từ đầu năm 2020, Decao liên tục xuất hiện cùng với người mẫu ảnh nổi tiếng Lâm Minh, làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Sau thời gian im lặng không công khai mối quan hệ này trên mạng xã hội, cuối cùng cả hai cũng dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, nhất là sau khi cặp đôi có với nhau một cậu con trai chung.

Lâm Minh và con trai là bé Vĩnh Hy trong chương trình 'Mẹ siêu nhân'.
Lâm Minh và con trai là bé Vĩnh Hy trong chương trình "Mẹ siêu nhân".

Sắp tới, Lâm Minh cũng sẽ cùng con trai là bé Vĩnh Hy xuất hiện trong chương trình "Mẹ siêu nhân". "Mẹ siêu nhân" mùa 1 có sự góp mặt của dàn nữ nghệ sĩ tham gia gồm: Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh. “Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau.

Lâm Minh tiết lộ Decao là người cha tốt: 'Đó là lý do tôi vẫn gắn bó với anh ấy đến hiện tại' - ảnh 6

Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu cùng nhau trải qua trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, đúc kết được kỷ niệm để cùng nhau trưởng thành. Thông qua đó, những người mẹ nổi tiếng sẽ thể hiện những quan điểm, phương pháp để nuôi dạy con cái, cùng những đứa con trưởng thành đồng thời thể hiện được trách nhiệm, thiên chức thiêng liêng của người mẹ.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế "Mẹ Siêu Nhân – Super Mom Vietnam 2024" sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng hội tụ 20 – 21h30 trên VTV3 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital bắt đầu từ ngày 16/03/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục