24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi lần đầu xuất hiện hậu phẫu thuật căng da, nhan sắc qua camera thường thế nào?

Chủ nhật, 15/10/2023 | 19:27 (GMT+7)

Trên thảm đỏ The New Mentor tối nay, Lâm Khánh Chi lộ diện với khuôn mặt tươi tắn, hồng hào sau khoảnh khắc phẫu thuật căng da mặt gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, cái tên Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Nguyên nhân xuất phát từ tấm ảnh chụp lại cảnh nữ nghệ sĩ phẫu thuật căng da mặt, động chạm "dao kéo" ở Trung Quốc. Nhiều người không khỏi xót xa cho Lâm Khánh Chi khi để có được nhan sắc hoàn hảo cô đã phải đánh đổi nhiều thứ.

Lâm Khánh Chi lần đầu xuất hiện hậu phẫu thuật căng da, nhan sắc qua camera thường thế nào? - ảnh 1
Hình ảnh Lâm Khánh Chi trùng tu nhan sắc gây xôn xao gần đây
Hình ảnh Lâm Khánh Chi trùng tu nhan sắc gây xôn xao gần đây

Sau khi phẫu thuật thành công, Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn hơn lên mạng. Tuy nhiên, cô vấp phải nhiều ý kiến nghi ngờ cho rằng Lâm Khánh Chi lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà. Đồng thời, không ít netizen còn đặt ra câu hỏi liệu khuôn mặt Lâm Khánh Chi ngoài đời có đẹp như trên ảnh.

Lâm Khánh Chi lần đầu xuất hiện hậu phẫu thuật căng da, nhan sắc qua camera thường thế nào? - ảnh 3
Nhan sắc dưới ống kính camera thường vẫn lung linh
Nhan sắc dưới ống kính camera thường vẫn lung linh

Tối nay (15/10), Lâm Khánh Chi xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết The New Mentor. Đây cũng là lần hiếm hoi cô lộ diện trước công chúng và truyền thông sau ca phẫu thuật ở Trung Quốc ít ngày trước. Không khó nhận ra, Lâm Khánh Chi đã có một chút đổi khác so với khoảng thời gian trước đây. Gương mặt của cô trở nên nhỏ nhắn, gọn gàng, làn da căng mịn và đặc biệt là rất tươi tắn.

Nhiều người dành lời khen cho Lâm Khánh Chi
Nhiều người dành lời khen cho Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo với phần thân trên được đính đá và lót vải ren khoe khéo cơ thể quyến rũ. Qua ống kính của camera thường, Lâm Khánh Chi vẫn nhuận sắc, tươi trẻ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Lâm Khánh Chi với vẻ ngoài thăng hạng.

Lâm Khánh Chi là một trong những nghệ sĩ có tiếng tăm ở showbiz Việt, nhất là sau khi phẫu thuật chuyển giới. Vẻ ngoài của Lâm Khánh Chi nhiều lần được khen vì đẹp không thua gì con gái nên thường được mọi người gọi bằng biệt danh "công chúa".

Lâm Khánh Chi lần đầu xuất hiện hậu phẫu thuật căng da, nhan sắc qua camera thường thế nào? - ảnh 6
Những tấm ảnh gần đây của Lâm Khánh Chi có thể thấy nhan sắc đã thăng hạng
Những tấm ảnh gần đây của Lâm Khánh Chi có thể thấy nhan sắc đã thăng hạng

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi quyết định sang Thái Lan phẫu thuật giọng nói. Mới đây nhất, cô còn sang Trung Quốc để "trùng tu" nhan sắc. Chứng kiến việc Lâm Khánh Chi chịu nhiều đau đớn trong các cuộc phẫu thuật khiến khán giả không khỏi xót xa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi   The New Mentor  

Cùng chuyên mục