24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi đội vương miện dự sự kiện dù không phải Hoa hậu: "BTC yêu cầu nên tôi đội cho vui"

Thứ năm, 27/04/2023 | 13:23 (GMT+7)

Xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2023 với chiếc vương miện, Lâm Khánh Chi khiến CĐM thắc mắc.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện họp báo khởi động Hoa hậu Đại dương 2023, Lâm Khánh Chi đã gây chú ý với cư dân mạng khi diện chiếc đầm trắng tua rua lấp lánh ôm trọn cơ thể đồng hồ cát, khoe khéo vòng một, trên đầu là một chiếc vương miện lấp lánh y hệt một "hoa hậu", lần xuất hiện này của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người khá bất ngờ khi cô không thi một cuộc thi về nhan sắc nào và cũng chưa sở hữu danh hiệu Hoa, Á hậu nào.

Lâm Khánh Chi đội vương miện dự sự kiện dù không phải Hoa hậu: 'BTC yêu cầu nên tôi đội cho vui' - ảnh 1
Lâm Khánh Chi xuất hiện tại sự kiện họp báo khởi động Hoa hậu Đại Dương với chiếc vương miện trên đầu dù không phải 'hoa hậu'
Lâm Khánh Chi xuất hiện tại sự kiện họp báo khởi động Hoa hậu Đại Dương với chiếc vương miện trên đầu dù không phải "hoa hậu"

Trước những ý kiến trái chiều của công chúng, Lâm Khánh Chi cũng đã tiết lộ lí do đội vương miện. Cô nói: "Tôi nghĩ vương miện thì người bình thường người ta thích thì người ta vẫn đội được, tôi đội với tư thế rất là thoải mái. Tôi đội theo ban tổ chức yêu cầu, đâu phải là Hoa hậu mới đội được vương miện, người thuờng vẫn đội vương miện được. Vương miện này nó không phải là vương miện của Hoa hậu, nó rất là nhỏ và nó giống như là vương miện của công chúa, mà tôi là một công chúa. Ban tổ chức yêu cầu tôi đội nên đội cho họ vui".

Lâm Khánh Chi chia sẻ cô đội vương miện với tư thế thoải mái và được ban tổ chức yêu cầu
Lâm Khánh Chi chia sẻ cô đội vương miện với tư thế thoải mái và được ban tổ chức yêu cầu

Bên cạnh những thắc mắc từ cộng đồng mạng, cũng rất nhiều người dành lời khen cho sự xuất hiện xinh đẹp của Lâm Khánh Chi. Một số bình luận của netizen: "Tự đội vương miện chính mình luôn chị ơi", "Đầm chị đẹp ghê luôn ý", "Xinh quá",..

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP. HCM. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chí Khanh, sau đó đổi là Lâm Khánh Chi. Nhiều năm qua, cô là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đến cộng đồng LGBT ở Việt Nam. Vào cuối năm 2017, Khánh Chi tổ chức đám cưới với anh Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê ở Nam Định và làm việc tại TP. HCM. Đến tháng 12/2021, cả hai thông báo ly hôn do không còn chung quan điểm sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục