24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi đăng thông tin tìm người mang thai hộ lần 2, tiết lộ chi phí hậu tạ cho người muốn thực hiện

Thứ ba, 20/02/2024 | 14:41 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đăng bài viết tìm người mang thai hộ thu hút sự chú ý của cư dân mạng, netizen tò mò chi phí khủng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ mong muốn tìm kiếm người mang thai hộ. Trong bài đăng, người đẹp cam kết sẽ chi trả chi phí hậu tạ cho người nào đồng ý hỗ trợ. Tuy nhiên, sau 1 tiếng đăng tải, Lâm Khánh Chi nhanh chóng xóa bài đăng. Nhiều người tỏ ra tò mò về mục đích thực sự của giọng ca sinh năm 1977 khi tìm kiếm người mang thai hộ, có ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi có thể đang muốn có thêm một đứa con.

Lâm Khánh Chi đăng đàn tìm kiếm người mang hộ
Lâm Khánh Chi đăng đàn tìm kiếm người mang hộ

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã chi hơn một tỷ đồng để sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Theo đó, con đầu lòng của Lâm Khánh Chi là bé Thiên Long là kết tinh từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ khi cô chưa chuyển giới và trứng của người chị dâu. Bé Thiên Long được chào đời vào năm 2019.  Hiện, việc người chuyển giới nhờ người mang thai hộ với tinh trùng của mình khi còn là con trai không còn mới. 

Con đầu lòng của Lâm Khánh Chi kết tinh từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ khi cô chưa chuyển giới và trứng của người chị dâu.
Con đầu lòng của Lâm Khánh Chi kết tinh từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ khi cô chưa chuyển giới và trứng của người chị dâu.

Hiện nay, các phương pháp hỗ trợ sinh sản của nước ta như thụ tinh ống nghiệm (IVF), thụ tinh nhân tạo (IUI) có thể ngang tầm với các nước trong khu vực. Tuy nhiên vẫn có nhiều phụ nữ vẫn không thể mang thai do mắc  bệnh lý về tử cung như dị dạng tử cung, cắt tử cung, sảy thai liên tục không rõ nguyên nhân… được phép nhờ người khác mang thai hộ.

Theo Luật Hôn nhân và Gia đình sửa đổi, mang thai hộ sẽ dùng phương pháp hỗ trợ sinh sản, lấy noãn của người vợ và tinh trùng của người chồng để làm thụ tinh trong ống nghiệm. Khi noãn và tinh trùng phát triển thành phôi sẽ tiến hành chuyển phôi vào dạ con của người mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi đăng thông tin tìm người mang thai hộ lần 2, tiết lộ chi phí hậu tạ cho người muốn thực hiện - ảnh 3

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977. Cô là một trong những ca sĩ chuyển giới có tiếng trong làng giải trí Việt. Trước khi phẫu thuật thành con gái, cô từng hoạt động với nghệ danh nam Lâm Chí Khanh. Ở thập niên 2000, nữ ca sĩ được biết đến rộng rãi với loạt hit: Gõ cửa trái tim, Tình thôi mộng, Sầu thiên thu, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông…

Lâm Khánh Chi đăng thông tin tìm người mang thai hộ lần 2, tiết lộ chi phí hậu tạ cho người muốn thực hiện - ảnh 4

Mối tình duy nhất được Lâm Khánh Chi công khai và xác nhận hẹn hò là doanh nhân Phi Hùng, cả hai bắt đầu quen nhau vào năm 2017 và làm đám cưới vào năm 2018. Song, sau 2 năm chung sống, cặp đôi quyết định nhờ biện pháp mang thai hộ để có con. Nhưng mối tình của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng kết thúc vào cuối năm 2021. Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang một mình nuôi con trai Thiên Long. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi  

Cùng chuyên mục