24h
Yeah1 News

Rầm rộ tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, bài đăng ảnh chung cuối cùng lộ rõ thái độ?

Thứ ba, 27/02/2024 | 13:19 (GMT+7)

Thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã đường ai nấy đi sau thời gian dài vướng tin đồn tình cảm đang thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cái tên đã nhiều năm liền gắn bó và xuất hiện cạnh nhau trong showbiz Việt. Chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào, gắn bó như hình với bóng trong công việc lẫn đời thường đã khiến công chúng mặc định mối quan hệ trên mức tình bạn của 2 người đẹp suốt thời gian qua.

Rầm rộ tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, bài đăng ảnh chung cuối cùng lộ rõ thái độ? - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, netizen lại lan truyền thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi. Theo đó, tin đồn rạn nứt đã râm ran từ cuối năm 2023. Đỉnh điểm, fan càng lo lắng hơn khi thấy cả hai không đón Tết cùng nhau, ngay cả ngày Valentine cặp đôi cũng không có bất kỳ động thái nào liên quan đến đối phương. Thêm vào đó, việc không xuất hiện cùng nhau và ít tương tác dần trên MXH khiến những đồn đoán của dân mạng càng trở nên có cơ sở và cho rằng mối quan hệ của Kỳ Duyên - Minh Triệu đã toang.

Rầm rộ tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, bài đăng ảnh chung cuối cùng lộ rõ thái độ? - ảnh 2

Trước khi tin chia tay nổ ra, cả hai vẫn còn chia sẻ bộ ảnh đôi thắm thiết. Tuy nhiên một số cư dân mạng cho rằng đó chỉ là bộ ảnh hợp tác cùng nhãn hàng vậy nên team Kỳ Duyên - Minh Triệu buộc phải public hình ảnh. Đáng nói, caption của bộ ảnh này là "bay đi trên đôi cánh của thời gian" khiến fan càng thêm tiếc nuối, đặt câu hỏi phải chăng cặp đôi muốn khép lại câu chuyện này và cất lại những kỷ niệm theo thời gian.

Rầm rộ tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, bài đăng ảnh chung cuối cùng lộ rõ thái độ? - ảnh 3
Rầm rộ tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, bài đăng ảnh chung cuối cùng lộ rõ thái độ? - ảnh 4

Trước đó, từ năm 2019, đã có những suy đoán về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu vượt qua ranh giới của tình bạn. Lúc đó, họ tham gia chương trình truyền hình "Cặp đôi kỳ thú", đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của cả hai trong một chương trình thực tế. Trên chương trình, cặp đôi này đã tạo ra nhiều khoảnh khắc tình cảm đáng chú ý.

Rầm rộ tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, bài đăng ảnh chung cuối cùng lộ rõ thái độ? - ảnh 5

Cũng trong khoảng thời gian đó, cộng đồng mạng liên tục phát hiện những bằng chứng về việc Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong trang phục đồ đôi và đi du lịch. Đặc biệt, trong các dịp quan trọng và đặc biệt, họ còn trao tặng những món quà và dành cho nhau những sự chú ý đặc biệt. Từ đó, cư dân mạng bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về một mối quan hệ đặc biệt hơn giữa họ, vượt qua ranh giới của tình bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục