24h
Yeah1 News

Nửa đêm, Kim Soo Hyun lộ ảnh thân mật với sao nhí kém 12 tuổi, công ty lên tiếng

Chủ nhật, 24/03/2024 | 06:32 (GMT+7)

Khoảnh khắc thân mật đáng ngờ của Kim Soo Hyun và sao nhí kém 12 tuổi Kim Sae Ron khiến netizen Hàn - Việt dậy sóng ngay trong đêm.

Sau sự việc ồn ào của Han So Hee và Ryu Jun Yeol vừa qua, mới đây, hành động "trượt tay" đăng ảnh thân mật của Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun khiến dư luận dậy sóng. Cụ thể, nửa đêm ngày 23/3, nữ diễn viên nổi tiếng Kim Sae Ron bất ngờ đăng một tấm ảnh kỳ lạ lên story cá nhân nhưng sau đó vài giây cô đã xóa ảnh đi. 

Kim Sae Ron là sao nhí đình đám của màn ảnh Hàn Quốc
Kim Sae Ron là sao nhí đình đám của màn ảnh Hàn Quốc

Mặc dù nhanh tay xóa ảnh nhưng netizen đã nhanh chóng chụp lại màn hình và ngỡ ngàng khi nhận ra người có hành vi thân mật với Kim Sae Ron trong ảnh không ai khác là Kim Soo Hyun - nam thần nổi tiếng top đầu màn ảnh Hàn Quốc.

Trong khung hình, Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun kề má sát rạt vô cùng tình tứ. Kim Sae Ron mỉm cười thoải mái nhìn về ống kính, trong khi ánh mắt của Kim Soo Hyun có chút lờ đờ, uể oải.

Nửa đêm Kim Sae Ron đăng ảnh lên story khoảnh khắc thân mật với Kim Soo Hyun và xoá sau vài giây
Nửa đêm Kim Sae Ron đăng ảnh lên story khoảnh khắc thân mật với Kim Soo Hyun và xoá sau vài giây

Nhiều người nhanh chóng đưa ra các suy đoán, giả thuyết về mối quan hệ giữa Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun. Một trong số đó được ủng hộ nhiều nhất là cho rằng cặp đôi từng có thời gian hẹn hò trong quá khứ. Thế nhưng cộng đồng mạng vẫn không hiểu được mục đích của hành vi đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun của Kim Sae Ron.

Kim Soo Hyun đang nhận được sự quan tâm khi tái xuất với phim Queen Of Tears
Kim Soo Hyun đang nhận được sự quan tâm khi tái xuất với phim Queen Of Tears

Thời gian gần đây, Kim Soo Hyun đang nhận được nhiều sự chú ý sau màn tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Queen Of Tears hợp tác cùng Kim Ji Won. Fan hâm mộ bắt đầu "đẩy thuyền" cho cặp đôi chính trong phim có lẽ đã ảnh hưởng đến tâm trạng của Kim Sae Ron. Một netizen Hàn Quốc nhận xét Kim Sae Ron muốn "đánh dấu chủ quyền" với Kim Soo Hyun nên đã cố tình "trượt tay" đăng ảnh hot.

Những màn 'đẩy thuyền' giữa Kim Soo Hyun với Kim Ji Won có lẽ khiến Kim Sae Ron khó chịu
Những màn "đẩy thuyền" giữa Kim Soo Hyun với Kim Ji Won có lẽ khiến Kim Sae Ron khó chịu

Theo thông tin tìm hiểu, Kim Sae Ron từng là diễn viên thuộc quản lý của công ty Gold Medalist. Công ty quản lý này do Kim Soo Hyun và anh họ của nam diễn viên thành lập. Sau khi Kim Sae Ron vướng vào loạt lùm xùm như uống rượu lái xe gây tai nạn giao thông cũng như một số "phốt" khác, công ty Gold Medalist đã chấm dứt hợp đồng hợp tác với Kim Sae Ron.

Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron từng thuộc cùng công ty quản lý
Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron từng thuộc cùng công ty quản lý

Suốt 1 năm qua, Kim Sae Ron đối diện với khoản bồi thường khổng lồ cũng như không còn được trọng dụng trong làng giải trí. Một nguồn tin tiết lộ, sao nhí đình đám sinh năm 2000 một thời của màn ảnh Hàn hiện giờ đang đi mở lớp dạy diễn xuất cho các tân binh để kiếm tiền trang trải cuộc sống và chi trả nhiều khoản chi phí sinh hoạt. 

Công ty của Kim Soo Hyun thông báo đang xác minh lại bức ảnh
Công ty của Kim Soo Hyun thông báo đang xác minh lại bức ảnh

Sáng ngày 24/3, công ty quản lý của Kim Soo Hyun đã có động thái xử lý khi cho biết đang kiểm tra nội dung của tấm ảnh Kim Sae Ron đăng tải xem có đúng sự thật hay không: "Chúng tôi mới chỉ nghe tin về nam diễn viên Kim Soo Hyun sáng nay. Có lẽ chúng tôi chỉ có thể đưa ra tuyên bố chính thức sau khi xác nhận chi tiết nội dung cụ thể và mối quan hệ thực tế".

Kim Sae Ron là ai?

Kim Sae Ron sinh năm 2000 và là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô tham gia diễn xuất khi mới 9 tuổi và từng nổi tiếng trong phim A Brand New Life (2009), The Man From Nowhere (2010). Trong sự nghiệp, Kim Sae Ron từng vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Xanh cho giải Nữ diễn viên mới xuất sắc vào năm 2014. Ngoài ra, Kim Sae Ron còn được đề cử giải Beaksang khi mới 10 tuổi và trở thành Ảnh hậu Beaksang khi mới 14 tuổi. 

Kim Sae Ron diễn xuất lần đầu từ năm 9 tuổi và gặt hái nhiều giải thưởng khi còn rất trẻ
Kim Sae Ron diễn xuất lần đầu từ năm 9 tuổi và gặt hái nhiều giải thưởng khi còn rất trẻ

Năm 2022, Kim Sae Ron vướng vào rắc rối khi điều khiển xe ô tô trong tình trạng say rượu và tông vào một trạm biến áp trên đường. Nữ diễn viên vì quá sợ hãi nên đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó. Vụ việc khiến nguồn điện của khu vực bị ngắt trong suốt 5 giờ đồng hồ, ảnh hưởng đến sinh hoạt và kinh doanh của nhiều hộ gia đình.

Hiện trường Kim Sae Ron gây tai nạn giao thông năm 2022
Hiện trường Kim Sae Ron gây tai nạn giao thông năm 2022

Sau khi bị cảnh sát tìm đến yêu cầu kiểm tra, Kim Sae Ron từ chối làm theo lệnh của cơ quan. Ngoài ra, sao nhí nổi tiếng còn bị bắt gặp tổ chức tiệc sinh nhật và say xỉn chỉ sau 2 tháng kể từ vụ tai nạn khiến hình ảnh của cô mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Sau khi bị "quay lưng" trong ngành giải trí, có người từng phát hiện Kim Sae Ron làm công việc bán thời gian ở một quán cà phê để mưu sinh. Tháng 2/2023, Kim Sae Ron tiếp tục bị bắt gặp chơi đánh bài poker trong một quán rượu ở Seoul.

Nửa đêm, Kim Soo Hyun lộ ảnh thân mật với sao nhí kém 12 tuổi, công ty lên tiếng - ảnh 9
Nhiều nguồn tin cho biết hiện cô đang làm nhiều công việc để mưu sinh sau khi bị 'quay lưng' khỏi làng giải trí
Nhiều nguồn tin cho biết hiện cô đang làm nhiều công việc để mưu sinh sau khi bị "quay lưng" khỏi làng giải trí

Phiên tòa xét xử vụ việc của cô đã diễn ra vào đầu năm nay và Kim Sae Ron bị tuyên phạt mức 20 triệu won (hơn 357 triệu đồng) về hành vi lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. Ngoài ra, Kim Sae Ron cho biết cô đã tự chi trả một số tiền lớn để khắc phục hậu quả sau vụ tai nạn nhưng không được ai quan tâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục