24h
Yeah1 News

Cô dâu Kim Oanh đụng mặt "chồng cũ" ngay đám cưới, thái độ của nhà trai khiến netizen sôi sục

Thứ hai, 11/03/2024 | 11:34 (GMT+7)

Diễn viên Mạnh Hưng đã đến chúc mừng đám cưới của Kim Oanh. Cả hai từng có duyên đóng vai vợ chồng trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Trưa 10/3, đám cưới của diễn viên Kim Oanh và người mẫu Tuấn Việt đã được tổ chức tại quê nhà chú rể Hải Dương. Hôn lễ được chuẩn bị cực kỳ hoành tráng và công phu với rất nhiều hoa tươi được bày trí. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn đầu tư trang trí sảnh tiếp khách rộng rãi và thơ mộng.

Đám cưới diễn viên Kim Oanh và người mẫu Tuấn Việt đã diễn ra vào trưa 10/3
Đám cưới diễn viên Kim Oanh và người mẫu Tuấn Việt đã diễn ra vào trưa 10/3

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Việt đã đến tham dự chúc mừng Kim Oanh - Tuấn Việt như Hồng Diễm, Quỳnh Kool, Nhã Phương, Lê Giang... cùng nhiều đồng nghiệp làm việc chung ở VFC. 

Cô dâu Kim Oanh đụng mặt 'chồng cũ' ngay đám cưới, thái độ của nhà trai khiến netizen sôi sục - ảnh 2
Cô dâu Kim Oanh đụng mặt 'chồng cũ' ngay đám cưới, thái độ của nhà trai khiến netizen sôi sục - ảnh 3
Cô dâu Kim Oanh đụng mặt 'chồng cũ' ngay đám cưới, thái độ của nhà trai khiến netizen sôi sục - ảnh 4
Các diễn viên tham dự hôn lễ của Kim Oanh - Tuấn Việt
Các diễn viên tham dự hôn lễ của Kim Oanh - Tuấn Việt

Một trong số những nhân vật thu hút sự chú ý nhiều nhất của dư luận là nam diễn viên Mạnh Hưng. Được biết, Mạnh Hưng từng có cơ duyên hợp tác với Kim Oanh trong bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc". Trong phim, cả hai còn đóng vai vợ chồng và không ít lần được khán giả "đẩy thuyền" cùng nhau.

Diễn viên Mạnh Hưng - người từng đóng vai chồng của Kim Oanh trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' cũng có mặt
Diễn viên Mạnh Hưng - người từng đóng vai chồng của Kim Oanh trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" cũng có mặt

Trên mạng xã hội, diễn viên Mạnh Hưng chia sẻ ảnh chụp tại tiệc cưới của Kim Oanh cùng với status: "Son đi lấy chồng rồi" (Son là tên nhân vật của Kim Oanh trong phim). Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi bật cười trước sự hài hước của Mạnh Hưng. Mọi người còn trêu nam diễn viên là có lẽ Son bị cấu véo nhiều quá nên mới đi lấy chồng khác nhanh như vậy.

Mạnh Hưng thủ vai Đạt trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'
Mạnh Hưng thủ vai Đạt trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" từng mang đến danh tiếng cao cho các diễn viên. Trong phim, Kim Oanh vào vai Son - nàng dâu tần tảo, tính cách thẳng thắn nhưng đôi khi vô tình gây rắc rối cho người khác vì cô ôm đồm quá nhiều việc. Trong khi đó, Mạnh Hưng thủ vai Đạt - cán bộ văn hóa tham công tiếc việc, thường đổ lỗi lên người vợ nhưng ra đường lại tỏ vẻ quan tâm, ân cần với người khác.

Màn kết hợp ăn ý của Mạnh Hưng và Kim Oanh nhận được nhiều lời khen của khán giả
Màn kết hợp ăn ý của Mạnh Hưng và Kim Oanh nhận được nhiều lời khen của khán giả

Lần đầu hợp tác trong phim, Kim Oanh ấn tượng với Mạnh Hưng bởi vẻ ngoài hiền lành, khác hẳn với các nhân vật "hãm" mà anh thủ vai trên màn ảnh nhỏ: "Lúc mới quay vài phân cảnh, tôi thấy anh ấy cũng bình thường nhưng đến những phân cảnh anh chồng bắt đầu lộ ra tính khí khó chịu, tôi không còn chút nghi ngờ nào nữa. Tôi có thể khẳng định rằng những vai 'hãm' được viết ra để dành cho anh Mạnh Hưng".

Kim Oanh thông báo lên xe hoa với nam người mẫu lớn hơn mình 1 tuổi
Kim Oanh thông báo lên xe hoa với nam người mẫu lớn hơn mình 1 tuổi

Sau nhiều năm đóng phim, Kim Oanh từng để lại ấn tượng với khán giả Việt qua các bộ phim nổi tiếng như "Mê cung", "Những nhân viên gương mẫu", "Lửa ấm", "Lối nhỏ vào đời", "Thương ngày nắng về", "Dưới bóng cây hạnh phúc"...

Ảnh cưới lung linh của Kim Oanh và Tuấn Việt
Ảnh cưới lung linh của Kim Oanh và Tuấn Việt

Được biết, Kim Oanh sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên ở Quảng Trị. Cô từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đạt thủ khoa đầu vào. Trong khi đó, Vũ Tuấn Việt chồng của Kim Oanh lớn hơn cô 1 tuổi và từng là người mẫu nổi tiếng sau khi trở thành Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Tuấn Việt từng đóng một số phim như "Lạc giới", "Cầu vồng không sắc", "Người bất tử", "Lôi báo"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục