24h
Yeah1 News

Kim Lý bày tỏ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, từng căng thẳng vì không thể nói chuyện được với nhà vợ

Thứ bảy, 16/03/2024 | 19:38 (GMT+7)

Sau khi có với nhau 2 thiên thần nhỏ là Lisa và Leon, Kim Lý cho biết anh không muốn sinh thêm con vì lo sợ Hồ Ngọc Hà vất vả.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất nhì Vbiz. Đặc biệt, từ khi 2 thiên thần nhỏ Lisa - Leon chào đời, Kim Lý thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của gia đình anh khiến các fan thích thú.

Mới đây, nam diễn viên Hương Ga bất ngờ đăng tải một đoạn clip tâm sự về 3 năm kể từ ngày lên chức bố. Theo đó, Kim Lý dành nhiều lời khen có cánh dành cho bà xã của mình bởi cô luôn biết cách chăm lo cho gia đình. Đồng thời, ông xã Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ rằng bản thân anh không muốn vợ sinh thêm con vì lo sợ cô sẽ vất vả.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm của công chúng
Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

"Kim rất thích chơi với con nhưng đôi khi Kim với Hà rất mệt mỏi. Lúc trước, Kim luôn nghĩ sẽ có thêm em bé. Nhưng sau khi mình nuôi con 3 năm, mình biết là thôi, Kim hiểu rất là vất vả. Hà rất giỏi. Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực.

Kim và Hà luôn đưa con đi học vào buổi sáng, đón con vào buổi chiều. Lisa và Leon có nhiều hoạt động trong ngày, Kim và Hà luôn nỗ lực tham gia cùng con. Kim muốn hiểu văn hóa Việt Nam nhiều hơn. Kim hi vọng sẽ sống ở Việt Nam vì có gia đình và sự nghiệp ở đây", Kim Lý bộc bạch.

Tổ ấm viên mãn của cả hai bên cạnh Lisa - Leon và Subeo
Tổ ấm viên mãn của cả hai bên cạnh Lisa - Leon và Subeo

Bên cạnh đó, chồng Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ lý do bắt đầu học tiếng Việt. Cụ thể, anh muốn trò chuyện với nhà vợ một cách dễ dàng theo lời con gái Lisa mong muốn. Kim Lý cho biết: "Lúc Kim đến Việt Nam, Kim không biết một từ tiếng Việt. Nhưng khi Kim quen Hà và sống trong gia đình của Hà, Kim thường xuyên ăn tối với cả gia đình. Kim luôn cảm thấy căng thẳng và hồi hộp vì không thể trò chuyện với người nhà của Hà.

Kim quyết tâm học tiếng Việt dù phát âm rất khó, nhất là với người nước ngoài như Kim. Lisa cũng nói với Kim: "Ba ơi, ba nói tiếng Việt đi". Vì Lisa biết Kim không thể nói rành tiếng Việt. Kim mới nói với Lisa: "Ba nói tiếng Thụy Điển được không?". Lisa không chịu và muốn Kim nói tiếng Việt". Dễ dàng nhận thấy, sau 7 năm mặn nồng bên bà xã, tiếng Việt của Kim Lý đã được cải thiện rõ rệt, không còn lơ lớ như trước.

Kim Lý bày tỏ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, từng căng thẳng vì không thể nói chuyện được với nhà vợ - ảnh 3
Kim Lý bày tỏ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, từng căng thẳng vì không thể nói chuyện được với nhà vợ - ảnh 4
Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình xuýt xoa vì quá đẹp đôi
Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình xuýt xoa vì quá đẹp đôi

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2020. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bỏ ngỏ ý định tổ chức đám cưới. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng bật mí rằng, cả hai sẽ có một buổi tiệc thân mật để kỉ niệm 7 năm yêu nhau. Thế nên, nhiều khán giả dự đoán sự kiện này sẽ có quy mô không thua kém gì một đám cưới hoành tráng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục