24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi khoe ảnh 3 thế hệ đẹp như tranh, nhan sắc mẹ chồng làm việc Liên Hợp Quốc gây chú ý

Thứ tư, 07/02/2024 | 09:58 (GMT+7)

Đại gia đình Hồ Ngọc Hà chụp bộ ảnh với sự góp mặt đông đủ 3 thế hệ, visual ai nấy đều bừng sáng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải bộ ảnh gia đình chụp 3 thế hệ, tự tin flex "nhà không có gì ngoài con gái". Theo đó, nhan sắc ai nấy sáng ngời khiến dân tình xuýt xoa, nữ ca sĩ viết : "Còn mẹ là còn xuân". Đáng chú ý, nhan sắc mẹ ruột và mẹ chồng của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý.

Đại gia đình Hồ Ngọc Hà chụp bộ ảnh với sự góp mặt đông đủ 3 thế hệ.
Đại gia đình Hồ Ngọc Hà chụp bộ ảnh với sự góp mặt đông đủ 3 thế hệ.

Nhìn vào hình ảnh được đăng tải có thể thấy, Hồ Ngọc Hà thừa hưởng nhiều nét đẹp phúc hậu từ mẹ. Con gái Lisa của người đẹp cũng rất hợp tác cùng bà và mẹ tạo kiểu dáng trước ống kính. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi khoe ảnh 3 thế hệ đẹp như tranh, nhan sắc mẹ chồng làm việc Liên Hợp Quốc gây chú ý - ảnh 2
Hai bà sui gia ra thân thiết, liên tục nở nụ cười đầy phúc hậu.
Hai bà sui gia ra thân thiết, liên tục nở nụ cười đầy phúc hậu.

Nói về mẹ chồng Hồ Ngọc Hà, bà là người phụ nữ được Kim Lý nhắc đến với niềm tự hào và hãnh diện. Hiện tại, bà đã sống ở bình yên ở Thụy Điển với thú vui chăm sóc cây cối và nuôi thú cưng. Theo chia sẻ, mẹ chồng Hồ Ngọc Hà thời trẻ là nhân viên làm việc tại Liên Hiệp Quốc. Nói về công việc của mẹ thời trẻ, Kim Lý từng kể: "Khi còn là thiếu niên, con luôn có thể dựa vào mẹ bất kể tình huống nào. Mẹ đã đi khắp thế giới, làm việc cho Liên Hợp Quốc, giúp đỡ người tị nạn khi họ lần đầu tiên đến Thụy Điển và luôn đề cao sự bình đẳng cho dù là sắc tộc, tôn giáo, giới tính và xu hướng tình dục nào".

Sau thời gian công tác ở Liên Hiệp Quốc rồi nghỉ hưu, mẹ chồng Hồ Ngọc Hà chọn cách sống bình lặng ở Thụy Điển.
Sau thời gian công tác ở Liên Hiệp Quốc rồi nghỉ hưu, mẹ chồng Hồ Ngọc Hà chọn cách sống bình lặng ở Thụy Điển.
Hồ Ngọc Hà hiếm hoi khoe ảnh 3 thế hệ đẹp như tranh, nhan sắc mẹ chồng làm việc Liên Hợp Quốc gây chú ý - ảnh 5

Vợ chồng Kim Lý thường xuyên đưa bố mẹ sang Việt Nam để thăm các cháu. Mỗi khi ông bà sang Việt Nam, Hà Hồ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc thường ngày của bố mẹ chồng chơi đùa cùng Lisa - Leon. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và gia đình chồng rất tốt đẹp, thân thiết như ruột thịt.

Trước đó, bố mẹ chồng còn đến tham dự đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Trên sân khấu hôm đó, nữ ca sĩ còn kể chuyện: "Hôm nay em kể cho quý vị một câu chuyện con sông quê của em. Em cứ ngỡ là ba má chồng chưa bao giờ đi coi em hát. Ba má về đây cũng được gần 3 tháng rồi, cũng thấy em ăn diện rồi đi hát. Nhưng mà em hát sự kiện nên không thể mời ba má đi coi được.

Vậy nên em mới bàn với anh quản lý của em: Mọi ngày mọi người mời mình, mình không tự tin lắm nên mình không hát. Hôm nay nhân dịp ba má về, lần đầu tiên ba má đi coi mình Hà một cái show đi, để dù sao đi nữa cũng cho ba má biết mình là ca sĩ, chứ giới thiệu hoài mà chưa bao giờ cho ông bà đi coi. Thế là có cái lịch ngày hôm nay.

Trong một bữa ăn cơm, em mới ngồi nói chuyện: Dạ thưa ba má, vào ngày đó con sẽ hát bởi vì nhân dịp ba má về. Con hát bởi vì đây cũng là lần đầu tiên ba má đi coi.

Ba bảo: Ơ phải cái chỗ phòng trà đường Pasteur lần trước ba má cũng đi coi con hát không nhỉ?".

Sau đó, nữ ca sĩ ngước lên hàng ghế trên cao có bố mẹ Kim Lý và nói: "Xin lỗi ba má. Con vẫn hát những bài thế thôi, không có gì khác cả. Chỉ có điều là khán giả sẽ có khán giả mới, và trình bày những ca khúc dù cũ thì cũng là cảm xúc mới".

Tình huống đáng yêu này đã phần nào thể hiện được tình cảm mà nàng dâu dành cho bố mẹ chồng.

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi khoe ảnh 3 thế hệ đẹp như tranh, nhan sắc mẹ chồng làm việc Liên Hợp Quốc gây chú ý - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục