24h
Yeah1 News

Không nhận ra Kiều Minh Tuấn với vẻ già nua, tóc tai bạc trắng, 36 tuổi mà ngỡ 63

Chủ nhật, 21/04/2024 | 09:38 (GMT+7)

Gương mặt già nua của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện trong một buổi khai máy phim điện ảnh mới đây, Kiều Minh Tuấn khiến fan không thể nhận ra vì ngoại hình già nua. Anh để tóc bạc phơ, râu ria xồm xoàm, gương mặt có nhiều nếp nhăn trông già nua, khắc khổ. Nhiều người thắc mắc không biết vì sao Kiều Minh Tuấn lại trở nên xơ xác như vậy trong thời quan?

Tuy nhiên có thể nam diễn viên xây dựng ngoại hình như vậy để phục vụ cho vai diễn mới. Thời gian vừa qua, Kiều Minh Tuấn đã bắt đầu để râu, nuôi tóc dài nhưng không ai nghĩ tạo hình nhân vật của anh lại trông già cỗi như vậy.

Không nhận ra Kiều Minh Tuấn với vẻ già nua, tóc tai bạc trắng, 36 tuổi mà ngỡ 63 - ảnh 1
Không nhận ra Kiều Minh Tuấn với vẻ già nua, tóc tai bạc trắng, 36 tuổi mà ngỡ 63 - ảnh 2

Kiều Minh Tuấn với ngoại hình già nua gây chú ý

Được biết Kiều Minh Tuấn sẽ cùng các diễn viên như: NSND Hồng Vân, Lê Giang, Uyển Ân, Thu Trang,...tham gia vào bộ phim điện ảnh "Cô dâu hào môn" vừa khai máy khởi quay. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào cuối năm 2024.

Không nhận ra Kiều Minh Tuấn với vẻ già nua, tóc tai bạc trắng, 36 tuổi mà ngỡ 63 - ảnh 3
Không nhận ra Kiều Minh Tuấn với vẻ già nua, tóc tai bạc trắng, 36 tuổi mà ngỡ 63 - ảnh 4

Một số hình ảnh thời gian gần đây của Kiều Minh Tuấn khi chuẩn bị cho vai diễn mới

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật với vai diễn quần chúng trong bộ phim "Cổng mặt trời", sau đó phát triển ở mảng sân khấu lẫn phim ảnh. Một số bộ phim có Kiều Minh Tuấn tham gia như: Bụi đời Chợ Lớn, Em chưa 18, Tiệc trăng máu, Chìa khoá trăm tỷ, Nghề siêu dễ...

Không nhận ra Kiều Minh Tuấn với vẻ già nua, tóc tai bạc trắng, 36 tuổi mà ngỡ 63 - ảnh 5

Kiều Minh Tuấn là diễn viên được công nhận thực lực trên thị trường phim ảnh Việt

Bên cạnh diễn xuất, Kiều Minh Tuấn còn tham gia các gameshow truyền hình và được chú ý nhờ sự hài hước mang tính "vô tri" của mình.

Về chuyện đời tư, ở tuổi 36 Kiều Minh Tuấn chưa lập gia đình. Anh từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài nhiều năm với nữ nghệ sĩ Cát Phượng, nhưng cặp đôi chia tay vào năm 2022. Kể từ đó Kiều Minh Tuấn không chia sẻ thêm về chuyện tình ái với công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục