24h
Yeah1 News

Kiều Minh Tuấn gặp sự cố khó đỡ trong đám cưới Minh Tú, cầu cứu mọi người vì lỗi vô tri

Thứ bảy, 13/04/2024 | 20:27 (GMT+7)

Kiều Minh Tuấn đăng đàn cầu cứu mọi người vì gặp sự cố dưới hầm xe ngay khi đến đám cưới của Minh Tú. Nhiều khán giả bật cười vì sự vô tri của "chú Sáu".

Đám cưới Minh Tú và chồng Tây - Christopher đã được tổ chức tại trung tâm nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TP. Thủ Đức (TP.HCM) vào chiều tối ngày 12/4. Trước đó, Minh Tú đã gửi thiệp mời đến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí Việt. Những ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê, Thuỳ Tiên, Khánh Vân, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt... đều đã có mặt từ sớm để tham dự ngày vui của cặp đôi.

Dàn sao Việt hội ngộ tại đám cưới của Minh Tú tối ngày 12/4
Dàn sao Việt hội ngộ tại đám cưới của Minh Tú tối ngày 12/4

Kiều Minh Tuấn là một trong số những khách mời nhận được thiệp cưới của Minh Tú sớm nhất. Từ chiều, Kiều Minh Tuấn đã lên đồ theo đúng dress-code và tự lái xe đến trung tâm tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, nam diễn viên gặp sự cố bất ngờ khiến anh phải cầu cứu sự giúp đỡ của các đồng nghiệp.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ gặp sự cố khó đỡ tại hôn lễ của Minh Tú
Kiều Minh Tuấn bất ngờ gặp sự cố khó đỡ tại hôn lễ của Minh Tú

Cụ thể, Kiều Minh Tuấn đăng tải trên trang cá nhân: "Đồng nghiệp ơi! Có ai xuống hầm xe số 4 cứu em lên không. Chú bảo vệ kêu xuống hầm. Em xuống tới thì vắng hoe, không có một cái gì để bấu víu. Em để cái ruột thiệp cưới ở nhà rồi. Dưới hầm này tối lắm, em cô đơn quá".

Kiều Minh Tuấn đăng đàn cầu cứu bạn bè giúp đỡ
Kiều Minh Tuấn đăng đàn cầu cứu bạn bè giúp đỡ

Được biết, Kiều Minh Tuấn được bảo vệ hướng dẫn lái xe xuống hầm để đỗ xe. Tuy nhiên sau khi đỗ xe, Kiều Minh Tuấn lại không tìm được đường lên sảnh lớn. Sau một lúc loay hoay tìm lối đi, Kiều Minh Tuấn vẫn bất lực vì không tìm ra đường dẫn lên tầng trên. Chính vì vậy nam diễn viên đã đăng lên trang cá nhân để nhờ sự giúp đỡ của các khách mời khác.

Sự vô tri của Kiều Minh Tuấn khiến ai cũng bật cười
Sự vô tri của Kiều Minh Tuấn khiến ai cũng bật cười

Bên dưới bài viết, Kiều Minh Tuấn khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả vì sự cố vô tri. Mọi người cho rằng quả nhiên sự ngáo ngơ của Kiều Minh Tuấn trên màn ảnh không phải diễn trò. Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn sau một lúc đã báo tin với khán giả rằng bản thân được hỗ trợ dẫn lên sảnh một cách an toàn.

Minh Tú và Chris làm đám cưới trong hội trường buổi lễ
Minh Tú và Chris làm đám cưới trong hội trường buổi lễ

Minh Tú và Christopher đã có gần 10 năm bên nhau, trong đó họ từng trải qua giai đoạn đầu làm bạn, sau đó là bắt đầu cuộc tình 5 năm. Gần đây, Minh Tú đã chủ động cầu hôn chồng Tây trong sự ngỡ ngàng của đối phương. Trước đó, Chris từng không ít lần mở lời hỏi cưới Minh Tú nhưng siêu mẫu luôn tìm cách từ chối vì muốn tập trung cho công việc trước rồi mới nghĩ đến chuyện đám cưới.

Kiều Minh Tuấn gặp sự cố khó đỡ trong đám cưới Minh Tú, cầu cứu mọi người vì lỗi vô tri - ảnh 6
Chiếc váy cưới lúc tổ chức lễ với chồng Tây của Minh Tú
Chiếc váy cưới lúc tổ chức lễ với chồng Tây của Minh Tú

Theo tìm hiểu, chồng của Minh Tú sinh năm 1981 tại Đức, hiện đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Chris từng có hơn 15 năm công tác ở khu vực châu Á nên rất quen thuộc văn hoá và lối sống của người Á Đông. Cả 2 trải qua thời gian dài hẹn hò nhưng mãi đến cuối năm 2021, Minh Tú mới công khai người yêu trên mạng xã hội. Mặc dù bị bạn bè hối thúc đám cưới nhưng sau hơn 2 năm, hôn lễ của 2 người mới diễn ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục