24h
Yeah1 News

Kết thúc chuyện tình “chị em” 12 năm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lần đầu có động thái nhắc về chuyện tình yêu

Thứ hai, 25/12/2023 | 09:50 (GMT+7)

Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lần đầu có thái độ liên quan với việc hẹn hò nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng mạng.

Mới đây, trong một chương trình, Kiều Minh Tuấn gây xôn xao khi có động thái liên quan đến chuyện tình yêu. Hậu "đường ai nấy đi" sau hơn một thập kỷ bên nhau với Cát Phượng khiến không ít khán giả tiếc nuối. Kiều Minh Tuấn tỏ vẻ ngại ngùng khi nhắc đến chuyện yêu đương.

Cụ thể, khi được đàn anh Trường Giang hỏi thăm “bao lâu rồi chưa có tình yêu”, tình cũ Cát Phượng liền thể hiện sự ngại ngùng, ấp úng nói: “Thôi”, từ chối nhắc về chuyện yêu. Đây là lần đầu tiên, Kiều Minh Tuấn có động thái liên quan với việc hẹn hò. 

Kiều Minh Tuấn lần đầu có động thái nhắc về chuyện tình yêu hậu chia tay Cát Phượng
Kiều Minh Tuấn lần đầu có động thái nhắc về chuyện tình yêu hậu chia tay Cát Phượng
Kết thúc chuyện tình “chị em” 12 năm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lần đầu có động thái nhắc về chuyện tình yêu - ảnh 2

Cát Phượng sinh năm 1970, hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi. Suốt 12 năm gắn bó cùng nhau, cùng đi qua bao nhiêu sóng gió, thị phi của dư luận, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã từng được cho là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, là câu chuyện tình yêu đậm màu cổ tích giữa đời thật. Sau quãng thời gian bình tâm hậu đổ vỡ, hiện tại nữ diễn viên hài đã có tình yêu mới, bạn trai của cô đang sống tại nước ngoài. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng không xác nhận đã có người yêu kể từ sau khi chia tay bạn gái cũ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chênh lệch 18 tuổi đã chính thức 'đường ai nấy đi' từ dịp Valentine 2021
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chênh lệch 18 tuổi đã chính thức "đường ai nấy đi" từ dịp Valentine 2021
Kết thúc chuyện tình “chị em” 12 năm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lần đầu có động thái nhắc về chuyện tình yêu - ảnh 4

Trước đó, trong một show truyền hình, Kiều Minh Tuấn đã trải lòng trước Cát Phượng về việc yêu người hơn 18 tuổi. Anh nói với người dẫn chương trình: "Lúc trước, tôi từng nói đã chuẩn bị sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho người lớn tuổi và đút cho người lớn tuổi ăn", đồng thời thẳng thắn đáp lại sự hoài nghi của Cát Phượng: "Tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp, thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích".

Cát Phượng xác nhận có tình mới sau khoảng thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng xác nhận có tình mới sau khoảng thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn

Về phía Cát Phượng, sau khoảng thời gian dài lẻ bóng, đến nay nữ diễn viên đã tìm được tình yêu mới của mình và hạnh phúc khi con trai cưng chúc phúc mẹ. Theo chia sẻ, bạn trai Cát Phượng là fan lâu năm của cô, cặp đôi duy trì mối quan hệ bằng cách thường xuyên gọi video cho nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục