24h
Yeah1 News

Shark Bình đi siêu xe mang 9 tráp sang hỏi cưới Phương Oanh, gây "choáng" với không gian toàn hoa sen trắng

Thứ tư, 26/07/2023 | 11:03 (GMT+7)

Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) diễn ra sáng nay, không gian được trang trí với nhiều hoa tươi mà chủ đạo là hoa sen trắng.

Theo những hình ảnh từ buổi lễ được hé lộ, vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình sử dụng tông màu trắng và xanh cho không gian ngày trọng đại. Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự của Phương Oanh được bao phủ bởi hoa tươi, còn không gian bên trong được bài trí theo phong cách truyền thống, với hoa sen trắng chủ đạo. Cùng với đó là những chi tiết tre , trúc đậm chất làng quê Việt.

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-1

Không gian lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân cũng hé lộ hình ảnh bên cô dâu Phương Oanh trong khoảnh khắc theo chồng về dinh. Nữ diễn viên gốc Hà Nam lựa chọn Áo dài màu đỏ cho nghi lễ gia tiên, cô cũng trang điểm và làm tóc cầu kỳ.

Gia đình chú rể từ Hà Đông (Hà Nội) đến Hà Nam từ sớm để sửa soạn cho các thủ tục hôn lễ. Nhà trai mang 9 tráp đến hỏi cưới Phương Oanh. Shark Bình diện đồ suit đen bảnh bao, ngồi siêu xe bạc tỷ tới rước cô dâu.

le-an-hoi-phuong-oanh

Cô dâu Phương Oanh diện Áo dài đỏ trong ngày trọng đại

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-7

Shark Bình bảnh bao đi hỏi vợ

Hoa sen được Phương Oanh yêu thích và sử dụng chủ đạo trong ngày vui, khi trên Áo dài cưới cũng có sự xuất hiện của loài hoa này. Hoa hậu Đặng Ngọc Hân là người làm Áo dài cưới cho Phương Oanh chia sẻ vợ của Shark Bình rất thích hoa sen nên muốn cô thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ loài hoa đặc trưng của mùa hè, cũng là biểu tượng cho vẻ đẹp bình dị, trong sáng và tinh thần kiên cường, mãnh liệt của con người.

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-5
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-4

Hoa sen trắng và nhiều hoa tươi được vợ chồng Phương Oanh sử dụng để trang trí

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-3

Ngoài ra tre, trúc mang đậm nét truyền thống cũng được đưa vào không gian của buổi lễ

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-2

Hình ảnh bên ngoài nhà riêng của Phương Oanh

Được biết lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra tại Hà Nam, quê nhà cô dâu. Cặp đôi chưa có kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn từ tháng 6/2023, sau gần 1 năm công khai hẹn hò. Trước khi đến với Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục