24h
Yeah1 News

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ "xuống tóc", khoe diện mạo khác lạ khiến netizen gọi tên một người

Thứ hai, 24/04/2023 | 18:03 (GMT+7)

Vốn đã quen với mái tóc dài nhẹ nhàng, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ gây sốt khi "xuống tóc" khiến nhiều người không nhận ra. Tuy vậy, nhan sắc nổi bật là điều khó thay đổi.

Khổng Tú Quỳnh là một trong những sao nữ hiếm hoi của showbiz Việt sở hữu nhan sắc và vóc dáng trẻ mãi cùng thời gian. Thậm chí, Khổng Tú Quỳnh ngày càng nâng cấp phong cách ăn mặc thời thượng, bắt trend phù hợp với giới trẻ.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh khoe hình ảnh trong diện mạo mới sau khi cô cắt tóc ngắn ngang tai. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài của nữ ca sĩ sau khi cô "xuống tóc". Vốn đã quen với hình ảnh mái tóc dài mượt mà, nữ tính, việc Khổng Tú Quỳnh bất ngờ cắt tóc ngắn làm mọi người không khỏi thốt lên.

Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh 'xuống tóc' khiến ai cũng xuýt xoa
Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh "xuống tóc" khiến ai cũng xuýt xoa

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời khen với vẻ ngoài mới của Khổng Tú Quỳnh. Ngoài ra, một số người còn ngạc nhiên vì khuôn mặt sau khi "xuống tóc" của nữ ca sĩ có nét "hao hao" Isaac. Netizen bày tỏ dù với mái tóc dài hay tóc ngắn thì nhan sắc Khổng Tú Quỳnh vẫn "cân" đẹp.

Nhiều người nhận xét phiên bản nam của Khổng Tú Quỳnh có nét hao hao Isaac
Nhiều người nhận xét phiên bản nam của Khổng Tú Quỳnh có nét hao hao Isaac

Cách đây ít ngày, Khổng Tú Quỳnh vừa chia sẻ hình ảnh mới trong chuyến du lịch biển đầu hè. Cô diện một chiếc áo thun lá màu trắng, bên trong là bộ bikini quyến rũ. Khổng Tú Quỳnh tự tin "thả dáng" trên bãi biển với những khoảnh khắc sexy nóng bỏng. Khán giả không ngừng khen ngợi nữ ca sĩ giữ dáng quá tốt dù đã 32 tuổi.

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ 'xuống tóc', khoe diện mạo khác lạ khiến netizen gọi tên một người - ảnh 3
Khổng Tú Quỳnh sở hữu body bốc lửa ở tuổi 32
Khổng Tú Quỳnh sở hữu body bốc lửa ở tuổi 32

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991 và từng là ca sĩ teen-pop nổi tiếng cùng thời với Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Bảo Thy... Với nhan sắc ngọt ngào, Khổng Tú Quỳnh được fan ưu ái gọi bằng biệt danh "nàng dâu tây". Cô gắn liền tên tuổi với nhiều bài hát như "Lạnh", "Nhớ lắm", "Tiệm bánh dâu tây..."

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ 'xuống tóc', khoe diện mạo khác lạ khiến netizen gọi tên một người - ảnh 5
Ngoại hình ngày càng thời thượng, lên đời của Khổng Tú Quỳnh
Ngoại hình ngày càng thời thượng, lên đời của Khổng Tú Quỳnh

Ngoài sự nghiệp, chuyện đời tư của Khổng Tú Quỳnh cũng gây chú ý không kém. Cô từng vướng ồn ào hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Chuyện tình của hai người nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ dính vào chuyện lùm xùm với em gái ca sĩ Thanh Thảo, thậm chí còn có con trai làm khán giả bất ngờ. Sau đó không lâu, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng chia tay vào năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa từng lên tiếng về mối tình tan vỡ năm đó.

Ở tuổi 32, Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Mặc dù xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến việc cô cặp kè với bạn trai kém tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục