24h
Yeah1 News

Không còn bị Xemesis "dìm hàng", Xoài Non nay được chồng chụp cho bộ ảnh bikini "cháy khét lẹt"

Thứ ba, 02/05/2023 | 08:47 (GMT+7)

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh "dìm hàng" nhan sắc vợ xinh, Xemesis vừa khiến Xoài Non nở mày nở mặt khi chụp được bộ ảnh siêu lung linh cho vợ.

Xoài Non là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng nhờ nhan sắc xinh xắn tựa búp bê. Kể từ ngày kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và về làm dâu nhà hào môn, Xoài Non càng được fan quan tâm đời sống cá nhân nhiều hơn nữa. Thời gian này, Xoài Non ngày càng nhuận sắc, công việc làm ăn kinh doanh cùng chồng cũng hanh thông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Xemesis và Xoài Non đã kết hôn gần 3 năm. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Xemesis và Xoài Non đã kết hôn gần 3 năm. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nàng hotgirl Gen Z vừa tung bộ ảnh bikini "cháy khét lẹt" làm fan thả tim mỏi tay. Theo chia sẻ, đây là bộ ảnh mà Xoài Non được chính tay chồng Xemesis chụp cho. Đáng chú ý, streamer này là người thường xuyên chia sẻ hình ảnh "dìm hàng" nhan sắc vợ bất chấp trên mạng xã hội. Thế nhưng, lần này Xemesis khiến vợ xinh nở mày nở mặt vì nghiêm túc làm phó nháy cho ra đời loạt ảnh siêu lung linh.

Trong bộ ảnh thiếu vải vừa đăng tải, Xoài Non khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tựa thiên thần, nàng hotgirl còn khiến fan mê mẩn bởi body "hết nước chấm". Bà xã Xemesis được khen ngợi vóc dáng chưa phải hoàn hảo nhưng lại cân đối, mướt mắt, vòng nào ra vòng nấy.

Xoài Non khoe body siêu 'cháy' trong bộ ảnh bikini được chồng chụp cho. Ảnh: IGNV
Xoài Non khoe body siêu "cháy" trong bộ ảnh bikini được chồng chụp cho. Ảnh: IGNV
Nàng hotgirl thần thái ngút ngàn khi mặc đồ thiếu vải. Ảnh: IGNV
Nàng hotgirl thần thái ngút ngàn khi mặc đồ thiếu vải. Ảnh: IGNV
Đây là lần hiếm hoi Xoài Non không bị Xemesis 'dìm hàng'. Ảnh: IGNV
Đây là lần hiếm hoi Xoài Non không bị Xemesis "dìm hàng". Ảnh: IGNV
Xoài Non nhan sắc 10 điểm, body cũng 10 điểm nốt! Ảnh: IGNV
Xoài Non nhan sắc 10 điểm, body cũng 10 điểm nốt! Ảnh: IGNV

Xoài Non và Xemesis đã kết hôn được gần 3 năm nhưng đến nay vẫn chưa có con bế bồng . Được biết, vợ chồng nàng hotgirl đang chuẩn bị cho quá trình tiêm kích trứng để thụ tinh nhân tạo kiếm con đầu lòng. Xoài Non cho biết mặc dù cả 2 rất mong con cái nhưng vì sức khỏe yếu nên cô không thể mang thai tự nhiên như nhiều người được. Đây cũng là lý do Xoài Non bị anti-fan "cà khịa" chuyện sinh nở vô cùng khiếm nhã. Trước những bình luận ác ý này, Xoài Non không ngại đáp trả thẳng thừng, ngầm khẳng định bản thân "đẹp nhưng không hiền".

Ảnh: IGNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục