24h
Yeah1 News

Khởi My tiết lộ ngừng ca hát vì mẹ của mình?

Thứ tư, 27/09/2023 | 15:15 (GMT+7)

Chia sẻ của Khởi My về lý do tạm ngưng ca hát một thời gian đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khởi My là nữ ca sĩ quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Đặc biệt, cô được biết được với loạt hit "Vì sao", "Gửi cho anh", "Người yêu cũ"... Thế nhưng từ sau khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My gần như rút lui khỏi những hoạt động trong làng giải trí. Nữ ca sĩ không còn nhận nhiều show ca hát hay kể cả xuất hiện trên các gameshow mà chỉ ở nhà và giữ kết nối với fan thông qua mạng xã hội.

Khởi My vẫn giữ được sức hút dù đã tạm ngưng ca hát một thời gian.
Khởi My vẫn giữ được sức hút dù đã tạm ngưng ca hát một thời gian.

Trước đây, Khởi My nhiều lần tiết lộ lý do cô không còn hoạt động năng nổ trong showbiz nữa là vì muốn dành thời gian cho gia đình cũng như tận hưởng cuộc sống bên cạnh ông xã, ba mẹ... Thế nhưng mới đây, khi tái xuất ca hát trở lại, Khởi My mới tiết lộ thêm lý do cụ thể cô tạm ngừng ca hát một thời gian là vì không muốn mẹ vất vả.

Theo đó, trong chương trình "La cà hát ca", Jun Phạm chia sẻ: "Quen biết My cách đây mười mấy năm, Jun đã rất ghen tỵ với My khi thấy má Năm (mẹ của Khởi My) lúc nào cũng song hành cùng My trên từng cây số, còn Jun thì mất mẹ từ lâu rồi. Bẵng đi một thời gian My không đi hát nữa, anh rất bất ngờ khi hôm nay em trở lại với 'La Cà Hát Ca'. Và đặc biệt, hôm nay anh được gặp lại hình ảnh quen thuộc của má Năm phía sau My ".

Khởi My tiết lộ mẹ là lý do khiến cô ngừng ca hát.
Khởi My tiết lộ mẹ là lý do khiến cô ngừng ca hát.

Khởi My sau đó cũng cho biết: "Em quyết định ngưng ca hát cũng một phần vì thấy mẹ lớn tuổi rồi. Mẹ em 65 tuổi rồi, đi theo em như vậy rất vất vả, cực khổ. Thời gian em nghỉ ca hát, em muốn mẹ được đi đây đi đó, để sống đúng với ước mơ của bản thân mẹ chứ không chỉ làm cho con gái nữa".

Khởi My và mẹ
Khởi My và mẹ

Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn vào năm 2017. Đến hiện tại, cặp đôi đã có 6 năm chung sống vợ chồng hạnh phúc. Kể từ khi nên duyên, cả 2 bắt đầu lui về hậu trường, không hoạt động showbiz mà chỉ tập trung livestream chơi game và làm các video gia đình. Cuộc sống của họ càng nhẹ nhàng, thư thái hơn khi Khởi My và Kelvin Khánh quyết định không sinh con.

Khởi My và Kelvin Khánh
Khởi My và Kelvin Khánh

Tháng 9/2022, Khởi My từng tuyên bố sẽ giải nghệ vì cảm thấy bản thân không còn khả năng. Rất may là lần này, cô nàng đã quyết định trở lại sân khấu vì nhớ nghề, khán giả của Khởi My cũng thêm phần vui mừng vì đã quá lâu rồi mới nghe lại giọng hát yêu thích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   ca hát   ngưng ca hát  

Cùng chuyên mục