24h
Yeah1 News

Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới

Thứ tư, 27/03/2024 | 09:14 (GMT+7)

Trước những đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân đã gắn bó gần 7 năm, Khởi My chính thức có những phản hồi đến người hâm mộ.

Khởi My đã chính thức có câu trả lời liên quan đến những thông tin gặp trục trặc hôn nhân với Kelvin Khánh. Cụ thể trong một bài đăng vào ngày 26/3, nữ ca sĩ đã khéo léo nhắc tên chồng với biệt danh "Kéo Zìn". Bên dưới nhiều bình luận để lại thắc mắc về tin đồn hôn nhân của Khởi My, nữ ca sĩ cũng thoải mái trả lời rằng "cười sảng" khi đọc được những thông tin không đúng sự thật.

Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới - ảnh 1

Khởi My đăng ảnh mới và khéo léo nhắc đến ông xã Kelvin Khánh giữa những đồn đoán không hay

Khi người hâm mộ bày tỏ sự hoang mang lo lắng vì bất ngờ thấy tin Khởi My và Kelvin Khánh ly hôn sau 7 năm gắn bó, nữ ca sĩ còn trêu fan rằng "yếu bóng vía dữ vậy sao". Như vậy Khởi My có động thái phủ nhận những tin đồn trục trặc hôn nhân với Kelvin Khánh thông qua tương tác với fan của mình, người hâm mộ đã yên tâm hơn.

Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới - ảnh 2
Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới - ảnh 3
Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới - ảnh 4

Khởi My trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về hôn nhân với Kelvin Khánh

Trước đó thông Khởi My và Kelvin Khánh chia tay bất ngờ rầm rộ trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ những chia sẻ về sự chia ly, buồn bã trên trang cá nhân của giọng ca "Vì sao". Ngoài ra, người bạn thân của Khởi My là nam ca sĩ Trung Quân cũng úp mở tiết lộ cô "đang ế, đâu ai yêu nữa". Những điều này khiến dân tình ngờ vực hôn nhân giữa Khởi My và Kelvin Khánh có vấn đề.

Tuy nhiên việc Khởi My đăng dòng trạng thái buồn lên trang cá nhân chỉ là để chia sẻ về ca khúc mới sắp phát hành. Còn thông tin "đang ế" từ ca sĩ Trung Quân chỉ là lời đùa vui của hội bạn thân với nhau.

Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới - ảnh 5

Khởi My và Kelvin Khánh vẫn mặn nồng sau gần 7 năm kết hôn

Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi được công chúng yêu mến với chuyện tình yêu bền chặt. Cả hai có thời gian hẹn hò kín tiếng, đến thời điểm kết hôn mới công khai. Tháng 11/2017, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà.

Gần 7 năm hôn nhân vừa qua, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy thoải mái, theo đuổi những niềm yêu thích chung như: đi phượt, xe mô tô, tập gym, chơi game...Cặp vợ chồng này vượt ra khỏi những khuôn mẫu, tự do "enjoy" cuộc sống họ mong muốn.

Khởi My chính thức phản hồi về thông tin ly hôn Kelvin Khánh sau 7 năm đám cưới - ảnh 6

Cặp đôi kết hôn từ năm 2017 và hiện vẫn là cặp vợ chồng có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ của Vbiz

Cách đây vài năm, cặp đôi từng chia sẻ thống nhất sẽ không sinh con và ở với nhau như vậy đến già. Tới thời điểm nào đó muốn có tiếng cười con trẻ trong nhà thì mới tính tiếp.

Sau khi kết hôn, Khởi My có thời gian tạm gác lại các hoạt động ca hát để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ và tận hưởng những thú vui cá nhân, đi du lịch khắp nơi. Đến cuối năm 2023 nữ ca sĩ bắt đầu trở lại nhiều hơn trên các sân khấu, tham gia chương trình truyền hình. Sau nhiều năm, âm nhạc và giọng hát của Khởi My vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục