24h
Yeah1 News

Khởi My gây hoang mang với chia sẻ "tháng mấy chia tay", sau khi bạn bè hé lộ "đang ế, đâu ai yêu nữa"

Thứ ba, 26/03/2024 | 10:00 (GMT+7)

Những chia sẻ về sự chia ly từ Khởi My khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Khởi My vừa chia sẻ video ngồi hát vu vơ kèm dòng trạng thái "tháng mấy chia tay". Nữ ca sĩ nhép theo lời bài hát khá buồn, nói về sự chia ly. Điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang, nhiều người để lại bình luận.

Khởi My gây hoang mang với chia sẻ 'tháng mấy chia tay', sau khi bạn bè hé lộ 'đang ế, đâu ai yêu nữa' - ảnh 1

Khởi My chia sẻ video với dòng trạng thái về sự chia ly khiến dân tình hoang mang

Tuy nhiên được biết đây là ca khúc mới sắp ra mắt của Khởi My. Khi có fan mong muốn ra nhạc mới tone thấp để còn hát karaoke, Khởi My hài hước đáp rằng "vậy là vừa rồi". Có thể thấy sau nhiều năm, âm nhạc của Khởi My vẫn luôn được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Khởi My gây hoang mang với chia sẻ 'tháng mấy chia tay', sau khi bạn bè hé lộ 'đang ế, đâu ai yêu nữa' - ảnh 2
Khởi My gây hoang mang với chia sẻ 'tháng mấy chia tay', sau khi bạn bè hé lộ 'đang ế, đâu ai yêu nữa' - ảnh 3

Người hâm mộ có nhiều thắc mắc, chia sẻ bên dưới video mới của Khởi My

Khởi My gây hoang mang với chia sẻ 'tháng mấy chia tay', sau khi bạn bè hé lộ 'đang ế, đâu ai yêu nữa' - ảnh 4

Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ với fan bên dưới bài đăng chuẩn bị ra mắt ca khúc mới

Ngoài ra, trong đoạn video mới của Khởi My, nhiều người cũng đồng loạt tìm kiếm nội dung "Khởi My và Kelvin Khánh hiện tại".

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi hoang mang trước những tin đồn về cuộc sống hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh. Đặc biệt trong một chia sẻ của ca sĩ Trung Quân, anh hé lộ Khởi My "đang ế, đâu ai yêu đâu". Nhiều người thắc mắc vì sao Khởi My đã có chồng nhưng Trung Quân lại nói nữ ca sĩ vẫn ế. 

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 1

Ca sĩ Trung Quân gây hoang mang khi chia sẻ Khởi My "đang ế"

Đáp lại thắc mắc từ công chúng, Trung Quân nói: "Có chồng rồi là ế đó em. Đâu ai yêu nữa". Chia sẻ hóm hỉnh của Trung Quân phần nào giúp fan an tâm, có lẽ những dòng trạng thái chỉ mang tính chất đùa vui, không có ý gì thêm. Thời gian vừa qua, Khởi My và Kelvin Khánh cũng khá ít cập nhật hình ảnh chung, có vẻ như để nữ ca sĩ tập trung cho một dự án nghệ thuật mới sắp phát hành.

Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi được công chúng yêu mến với chuyện tình yêu bền chặt. Cả hai có thời gian hẹn hò kín tiếng, đến thời điểm kết hôn mới công khai. Tháng 11/2017, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà.

Khởi My gây hoang mang với chia sẻ 'tháng mấy chia tay', sau khi bạn bè hé lộ 'đang ế, đâu ai yêu nữa' - ảnh 5

Khởi My và Kelvin Khánh đã kết hôn được gần 7 năm

Gần 7 năm hôn nhân vừa qua, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy thoải mái, theo đuổi những niềm yêu thích chung như: đi phượt, xe mô tô, tập gym, chơi game...Cặp vợ chồng này vượt ra khỏi những khuôn mẫu, tự do "enjoy" cuộc sống họ mong muốn.

Cách đây vài năm, cặp đôi từng chia sẻ thống nhất sẽ không sinh con và ở với nhau như vậy đến già. Tới thời điểm nào đó muốn có tiếng cười con trẻ trong nhà thì mới tính tiếp.

Khởi My gây hoang mang với chia sẻ 'tháng mấy chia tay', sau khi bạn bè hé lộ 'đang ế, đâu ai yêu nữa' - ảnh 6

Sau thời gian vắng bóng, Khởi My đang dần trở lại với các hoạt động âm nhạc 

Khởi My có khoảng thời gian dài tạm dừng hoạt động ca hát, đến cuối năm 2023 cô bắt đầu trở lại nhiều hơn trên các sân khấu, tham gia chương trình truyền hình. Sau nhiều năm, âm nhạc và giọng hát của Khởi My vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục