24h
Yeah1 News

Khởi My đòi "xử" Trung Quân vì nguồn cơn làm xuất hiện tin đồn trục trặc hôn nhân với Kelvin Khánh

Thứ tư, 27/03/2024 | 17:01 (GMT+7)

Khởi My hài hước cho biết "nhờ" Trung Quân mà tin đồn về hôn nhân với Kelvin Khánh nổi lên khắp mạng xã hội.

Nguồn cơn của những thông tin liên quan đến hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh bắt đầu từ bài đăng của Trung Quân. Cụ thể trong một bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của nam ca sĩ Trung Quân cách đây khoảng 2 tuần, anh xuất hiện cùng Thùy Chi và Khởi My. Bộ ba tạo dáng chụp hình nhí nhố, nhưng dòng chú thích của loạt ảnh gây chú ý.

Trung Quân viết: "Nhìn hình cứ thấy ê ê. Ê cũng ái". Nếu đọc lái lại vế sau của câu này thì "Ê cũng ái" nghĩa là "Ai cũng ế". Bên dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người thắc mắc vì sao Khởi My đã có chồng nhưng Trung Quân lại nói nữ ca sĩ vẫn ế. Những ngờ vực này bắt đầu lan rộng trên mạng xã hội, dân tình đồng loạt tò mò về cuộc sống hiện tại của Khởi My và Kelvin Khánh.

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 1

Chia sẻ làm dấy lên tin đồn hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh trục trặc từ Trung Quân

Mới đây, Khởi My đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân. Nữ ca sĩ thoải mái trả lời rằng "cười sảng" khi đọc được những thông tin không đúng sự thật. Khi người hâm mộ bày tỏ sự hoang mang lo lắng vì bất ngờ thấy tin Khởi My và Kelvin Khánh ly hôn sau 7 năm gắn bó, nữ ca sĩ còn trêu fan rằng "yếu bóng vía dữ vậy sao".  Khởi My cũng hóm hỉnh đòi "xử đẹp" Trung Quân khi là nguồn cơn nổ ra tin đồn không hay. 

Khởi My đòi 'xử' Trung Quân vì nguồn cơn làm xuất hiện tin đồn trục trặc hôn nhân với Kelvin Khánh - ảnh 1

Khởi My đòi "xử" Trung Quân vì là nguồn cơn làm xuất hiện tin đồn không hay

Người hâm mộ được phen nhẹ nhõm khi Khởi My và Kelvin Khánh hiện tại vẫn mặn nồng. Cả hai dù không đăng ảnh bên nhau thường xuyên như trước nhưng vẫn duy trì hôn nhân bền chặt. Khởi My thời gian qua đã dần trở lại với các hoạt động ca hát sau thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ được cho cũng sắp tung ca khúc mới.

Khởi My sinh năm 1990, là giọng ca đình đám một thời với khán giả thế hệ 9x đời đầu. Cô từng rất đắt show đi hát, sở hữu nhiều bản hit như: Vì sao, Gửi cho anh, Người yêu cũ...Cuối năm 2017, Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh sau một thời gian hẹn hò bí mật. Cặp đôi bén duyên từ khi hợp tác chung trong sản phẩm "Gửi cho anh" của Khởi My. 

Khởi My đòi 'xử' Trung Quân vì nguồn cơn làm xuất hiện tin đồn trục trặc hôn nhân với Kelvin Khánh - ảnh 2

Khởi My là giọng ca đình đám một thời, có nhiều bản hit đến nay công chúng vẫn còn nghe

Kelvin Khánh sinh năm 1994, từng đi hát trong nhóm nhạc La Thăng. Chồng Khởi My sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo và có lượng fan đông đảo không kém. 

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau, thống nhất chưa vội có con.

Khởi My đòi 'xử' Trung Quân vì nguồn cơn làm xuất hiện tin đồn trục trặc hôn nhân với Kelvin Khánh - ảnh 3

Khởi My và Kelvin Khánh đã có gần 7 năm hôn nhân mặn nồng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục