24h
Yeah1 News

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang "ế" và "đâu ai yêu nữa", chuyện gì đây?

Thứ tư, 13/03/2024 | 09:32 (GMT+7)

Chia sẻ về chuyện Khởi My hiện đang "ế" từ nam ca sĩ Trung Quân đang khiến công chúng không khỏi hoang mang. Liệu chuyện gì đang xảy ra?

Theo đó trong một bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của nam ca sĩ Trung Quân, anh xuất hiện cùng Thùy Chi và Khởi My. Bộ ba tạo dáng chụp hình nhí nhố, nhưng dòng chú thích của loạt ảnh mới gây chú ý.

Cụ thể Trung Quân viết : "Nhìn hình cứ thấy ê ê. Ê cũng ái". Nếu đọc lái lại vế sau của câu này thì "Ê cũng ái" nghĩa là "Ai cũng ế". Bên dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người thắc mắc vì sao Khởi My đã có chồng nhưng Trung Quân lại nói nữ ca sĩ vẫn ế. 

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 1

Bài đăng khiến dân tình hoang mang từ ca sĩ Trung Quân khi chia sẻ Khởi My cũng đang độc thân

Đáp lại thắc mắc từ công chúng, Trung Quân đáp: "Có chồng rồi là ế đó em. Đâu ai yêu nữa". Chia sẻ hóm hỉnh của Trung Quân phần nào giúp fan an tâm, có lẽ những dòng trạng thái chỉ mang tính chất đùa vui, không có ý gì thêm.

Trên trang cá nhân, Khởi My cũng chia sẻ bài đăng lạ với nội dung: "Rồi ngày thứ mấy là ngày vui đây. Đã tháng mấy lúc ta chia tay". Tuy nhiên dân tình cho rằng đây có thể là cảm xúc cho ca khúc mới của nữ ca sĩ.

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 2

Một bài đăng khác có tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân của Khởi My

 Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi được công chúng yêu mến với chuyện tình yêu bền chặt. Cả hai có thời gian hẹn hò kín tiếng, đến thời điểm kết hôn mới công khai. Tháng 11/2017, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà.

Gần 7 năm hôn nhân vừa qua, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy thoải mái, theo đuổi những niềm yêu thích chung như: đi phượt, xe mô tô, tập gym, chơi game...Cặp vợ chồng này vượt ra khỏi những khuôn mẫu, tự do "enjoy" cuộc sống họ mong muốn.

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 3

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn đã được gần 7 năm

Cách đây vài năm, cặp đôi  từng chia sẻ thống nhất sẽ không sinh con và ở với nhau như vậy đến già. Tới thời điểm nào đó muốn có tiếng cười con trẻ trong nhà thì mới tính tiếp.

Khởi My có khoảng thời gian dài tạm dừng hoạt động ca hát, đến cuối năm 2023 cô bắt đầu trở lại nhiều hơn trên các sân khấu, tham gia chương trình truyền hình. Sau nhiều năm, âm nhạc và giọng hát của Khởi My vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 4
Bạn bè bất ngờ tiết lộ Khởi My đang 'ế' và 'đâu ai yêu nữa', chuyện gì đây? - ảnh 5

Cặp đôi cùng nhau tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái, không quá đặt nặng chuyện con cái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục