24h
Yeah1 News

Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật

Thứ tư, 19/07/2023 | 10:28 (GMT+7)

Khởi My khiến không ít người bất ngờ khi lên tiếng cho biết đã đăng bài quảng cáo sai gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân của mình, Khởi My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bài review sản phẩm sai sự thật của mình cách đó không lâu. Cụ thể, mở đầu bài viết Khởi My viết: "Trước tiên xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người cho bài review vừa rồi của mình, mình đã không chỉn chu về phần hình ảnh và đã vô tình gây hiểu lầm cho mọi người về sản phẩm mà mình muốn giới thiệu".

Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật
Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật

Được biết trước đó, Khởi My có đăng tải bài viết chia sẻ về sản phẩm chăm sóc da nhưng nữ ca sĩ đã thông tin sai về tính hiệu quả khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nguyên văn bài đăng xin lỗi của Khởi My: "Do mình chụp vào nhiều khoảng thời gian khác nhau, ngày khác, thời gian chụp khác nên màu hình sẽ không giống nhau. Vì muốn mọi người thấy rõ hơn về sự khác biệt của làn da khi chưa và sau khi mình sử dụng sản phẩm nên mình làm rõ nét ảnh khi chưa sử dụng hơn, làm mọi người nghĩ không tốt về bài viết của mình. Đây là lỗi mình sẽ khắc phục , nhưng mình muốn mọi người biết khi mình review các sản phẩm, mình luôn xem xét và mình luôn trải nghiệm cùng sản phẩm để có cảm nhận chính xác nhất, hiệu quả chính xác nhất cho mọi người về sanre phẩm đó. Đây sẽ là kinh nghiệm của mình sau bài viết vừa rồi. Mình cảm ơn vì mọi người đã nhắc nhở để các bài review sau mình sẽ làm tốt hơn".

Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật - ảnh 2
Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật - ảnh 3

Mặc dù, đã lên tiếng xin lỗi nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận về nhiều sự chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của cô. Một số phản ứng cư dân mạng cho rằng giọng ca "Gửi cho anh" chỉ nên đi hát không nên làm reviewer "Fan chị lâu năm nhưng thật sự thấy ảo quá", "Tốt nhất chị không nên PR, review sản phẩm chị ạ", "Thất vọng quá idol ơi", "Mình tính mua nhưng thôi ạ"

Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật - ảnh 4

Trước những phản ứng gay gắt của cư dân mạng, bên dưới bài viết đính chính Khởi My cũng nói thêm: "Mình luôn nghĩ review không phải chỉ là quảng cáo sản phẩm, mà mình muốn được chia sẻ những cái cần thiết cho phụ nữ giống mình, vì ai cũng muốn mình sẽ luôn đẹp luôn trẻ. Nhưng bài review vừa rồi có lẽ sẽ là bài học cho mình, để sau mình sẽ có các bài viết tốt hơn. Hôm nay sẽ là 1 kinh nghiệm để đời của mình! Đúng là muốn làm 1 blogger beauty, 1 người review sản phẩm không dễ chút nào. Nhưng mình rất cảm ơn mọi người đã nhắc nhở và góp ý".

Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật - ảnh 5
Khởi My bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì review sản phẩm sai sự thật - ảnh 6

Tạm rút lui khỏi showbiz trong nhiều năm, thế nhưng cuộc sống Khởi My và ông xã Kelvin Khánh vẫn nhận về sự quan tâm từ khán thính giả. Theo đó, hậu kết hôn nữ ca sĩ không còn nhận show đi diễn như thời gian trước mà phát triển công việc streamer. Gần đây, Khởi My chuyển sang làm một beauty blogger và liên tục đăng tải những bài review sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cô lại gặp lùm xùm phải lên tiếng xin lỗi gấp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   review sai   giải trí  

Cùng chuyên mục