24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc hot nhất MXH lúc này: Trường Giang - Nhã Phương làm MC, dưới khán đài Trấn Thành - Hari Won hôn thắm thiết

Chủ nhật, 28/01/2024 | 10:16 (GMT+7)

Giây phút Trấn Thành và Hari Won trao nhau nụ hôn thắm thiết dưới sân khấu được camera vô tình ghi lại khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tối 27/1, lễ trao giải We Choice Awards 2023 đã được diễn ra với sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz cũng như những cá nhân có hoạt động truyền cảm hứng nổi bật trong năm vừa qua. Xuất hiện ở thảm đỏ, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thu hút mọi ánh nhìn khi tay trong tay không rời nửa bước.

Được biết, vì thường xuyên bận rộn công việc cá nhân nên Trấn Thành và Hari Won hiếm khi xuất hiện cùng nhau ở thảm đỏ lễ trao giải. Đây là lần hiếm hoi 2 vợ chồng tham dự chung một sự kiện và nhận được sự quan tâm của truyền thông. 

Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trên thảm đỏ We Choice Awards
Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trên thảm đỏ We Choice Awards

Trong suốt quá trình di chuyển, Hari Won diện chiếc đầm cồng kềnh nên Trấn Thành luôn phải dìu bà xã và dọn dẹp những chướng ngại vật trên đường cho cô. Có thể thấy cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt luôn không ngần ngại thể hiện thái độ tình cảm, yêu thương nhau trước ống kính của mọi người.

Hai vợ chồng chụp ảnh với Uyển Ân - em gái Trấn Thành
Hai vợ chồng chụp ảnh với Uyển Ân - em gái Trấn Thành

Mới đây, khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won ngồi ở dưới khán đài trong hội trường lễ trao giải cũng gây chú ý không kém. Được biết, khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang giới thiệu và chuẩn bị công bố người chiến thắng hạng mục Màn kết hợp bùng nổ thì ở dưới vị trí khán giả, Trấn Thành và Hari Won trao đổi điều gì đó rồi trao cho nhau nụ hôn nồng thắm.

Khoảnh khắc Trấn Thành hôn Hari Won say đắm vô tình lọt vào ống kính máy quay
Khoảnh khắc Trấn Thành hôn Hari Won say đắm vô tình lọt vào ống kính máy quay

Giây phút tình cảm này của hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã vô tình lọt vào ống kính của một khán giả ngồi phía sau và trở thành hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội. Có thể thấy Trấn Thành - Hari Won không cần phải chứng minh tình cảm vợ chồng thắm thiết mà chỉ bằng những cử chỉ nhỏ vẫn khiến người hâm mộ "trụy tim" vì quá ấm áp.

Ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Trấn Thành và Hari Won
Ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Trấn Thành và Hari Won

Cách đây khoảng 1 tháng trước, Trấn Thành và Hari Won đã kỷ niệm 7 năm đám cưới. Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ: "8 năm yêu em, 7 năm làm chồng em, 6 năm làm osin của em. Nhưng anh biết sẽ còn rất rất nhiều năm nữa để ở bên em. Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh". 

Năm 2016, Trấn Thành và Hari Won kết hôn với nhau. Đám cưới của họ được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của nhiều gương mặt lớn trong showbiz Việt. Trong suốt nhiều năm chung sống, cả hai thường xuyên đối diện với những tin đồn trục trặc tình cảm. Thế nhưng cặp đôi đã lên tiếng đính chính và khẳng định tình cảm của mình vẫn rất tốt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục