24h
Yeah1 News

Khánh Thi - Phan Hiển lì xì 20 triệu, chi tiền tỷ phát lương thưởng cho nhân viên, netizen thắc mắc giàu cỡ nào?

Thứ ba, 06/02/2024 | 09:43 (GMT+7)

Vợ chồng Khánh Thi phát lương thưởng cho nhân viên con số tiền tỉ giữa một năm kinh tế buồn, cư dân mạng tò mò không biết giàu cỡ nào?

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi cười tươi rói khi chi tiền tỷ cho nhân viên. Cụ thể cô tâm sự: "Điều mà mình vui nhất là nhân viên trong buổi họp cuối cùng dám nói: "Cảm ơn sếp vì đã mắng em. Chốt sổ lì xì hết hơn 20 triệu. Và cũng chưa có năm nào con số thưởng lương lên đến 2 tỷ như năm nay. Một năm kinh tế buồn với chủ, mà lại năm oke nhất của đội". Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, nhiều người tò mò không biết Khánh Thi - Phan Hiển giàu cỡ nào mà cho tiền khủng cho nhân viên.

Khánh Thi tâm sự bản thân đã lì xì cho nhân viên khoảng 20 triệu.
Khánh Thi tâm sự bản thân đã lì xì cho nhân viên khoảng 20 triệu.

Theo đó, cách đây nhiều năm về trước, Khánh Thi vốn là một vận động viên nổi tiếng, gặt hái nhiều giải thưởng khi thi đấu bộ môn dancesport. Người đẹp được công chúng yêu mến bởi sự chăm chỉ, nhiệt huyết và không ngần ngại "lăn xả" vì công việc. sau một thời gian chăm chỉ chinh phục các giải đấu, Khánh Thi quyết định lui về ở ẩn và tiếp tục đào tạo, hướng dẫn một số vận động viên khác, trong đó có chồng là Phan Hiển. 

Khánh Thi - Phan Hiển lì xì 20 triệu, chi tiền tỷ phát lương thưởng cho nhân viên, netizen thắc mắc giàu cỡ nào? - ảnh 2

Sau nhiều năm làm nghề, Khánh Thi - Phan Hiển đang sinh sống trong căn biệt thự mặt phố rộng 800m2. Tại đây, Khánh Thi mở học viện để phục vụ công tác giảng dạy. Đồng thời, Phan Hiển còn trồng vườn hồng trị giá hơn 100 triệu ở sân thượng để chiều theo sở thích của Khánh Thi. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị một không gian xanh mát để làm nơi "sống ảo" và thư giản cho cả gia đình.

Khánh Thi - Phan Hiển từng nhận 10 cây vàng và nhiều trang sức quý giá từ bố mẹ 2 bên
Khánh Thi - Phan Hiển từng nhận 10 cây vàng và nhiều trang sức quý giá từ bố mẹ 2 bên
Căn phòng rộng lớn của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển
Căn phòng rộng lớn của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển
Trên tầng thượng, Phan Hiển trồng vườn hoa hồng trị giá hơn 100 triệu đồng
Trên tầng thượng, Phan Hiển trồng vườn hoa hồng trị giá hơn 100 triệu đồng

Không chỉ có cơ ngơi và khối tài sản khủng, Khánh ThiPhan Hiển thường xuyên tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những chuyến du lịch đắt đỏ trong và ngoài nước. Cặp đôi từng cùng nhau đi nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới ở Châu Âu.

Khánh Thi - Phan Hiển lì xì 20 triệu, chi tiền tỷ phát lương thưởng cho nhân viên, netizen thắc mắc giàu cỡ nào? - ảnh 6

Năm 2023, Khánh Thi đã đón nhận nhiều cột mốc mới ở trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời tư. Tháng 5 cô được bổ nhiệm trở thành Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật, Trường Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM. Sau 4 tháng, người đẹp trải qua nhiều khó khăn, đau đớn để hạ sinh con gái út Lisa. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ kiện tướng vẫn cùng nhau xây dựng, duy trì trung tâm dạy nhảy riêng trong những năm vừa qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển  

Cùng chuyên mục