24h
Yeah1 News

Khánh Thi nhập viện phẫu thuật không có ông xã Phan Hiển bên cạnh, tình hình sức khỏe hiện ra sao?

Thứ sáu, 19/01/2024 | 13:33 (GMT+7)

Hình ảnh Khánh Thi nhập viện phẫu thuật tại Singapore khiến dân tình không khỏi hoang mang. Liệu sức khỏe của kiện tướng dancesport này hiện ra sao?

Cách đây 2 ngày, hình ảnh Khánh Thi làm thủ tục tại một bệnh viện ở Singapore được cô chia sẻ gây chú ý. Vài giờ trước, Khánh Thi cho biết vừa trải qua một ca phẫu thuật thành công và hiện đang trong giai đoạn hồi phục. 

Nhiều đồng nghiệp hoang mang không biết Khánh Thi gặp vấn đề gì mà phải đến tận Singapore để chữa trị. Khi trả lời thắc mắc của mọi người, bà xã của Phan Hiển chỉ chia sẻ đang gặp một số vấn đề về sức khỏe và hiện đang dần hồi phục. Khánh Thi gửi lời cảm ơn đến những lời chúc mau khỏe từ mọi người.

Khánh Thi nhập viện phẫu thuật không có ông xã Phan Hiển bên cạnh, tình hình sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 1
Khánh Thi nhập viện phẫu thuật không có ông xã Phan Hiển bên cạnh, tình hình sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 2

Hình ảnh trong phòng bệnh nhân được Khánh Thi chia sẻ, cô không hé lộ về bệnh tình đang gặp phải

Trong lần sang Singapore phẫu thuật này, Khánh Thi đi một mình, không có ông xã Phan Hiển theo cùng. Ở nhà, Phan Hiển cùng các con gửi tin nhắn động viên mẹ mạnh mẽ để sớm khỏi bệnh. Theo một số thông tin Khánh Thi gặp vấn đề về cột sống.

Phan Hiển và Khánh Thi là một trong những "cặp đôi vàng" của thể thao Việt Nam, cả hai dành nhiều thành tích cho bộ bộ dance sport ở các đấu trường trong nước và quốc tế. Chuyện tình cảm hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển cũng nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Khánh Thi nhập viện phẫu thuật không có ông xã Phan Hiển bên cạnh, tình hình sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 3

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi có chuyện tình cảm nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi khi theo đuổi bộ môn dance sport và nhỏ hơn bà xã 12 tuổi. Cả hai nảy sinh tình cảm, vượt qua nhiều dị nghị để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc. Năm 2015, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, đặt tên là Minh Cường, đến năm 2018 có thêm một công chúa nhỏ đặt tên Vương Diễm.

Dù có 2 con với nhau nhưng đến tháng 12/2022, Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trang trọng và hạnh phúc. Đến tháng 9/2023, Khánh Thi sinh con thứ 3 cho Phan Hiển ở tuổi 41. 

Khánh Thi nhập viện phẫu thuật không có ông xã Phan Hiển bên cạnh, tình hình sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 4

Gia đình của Khánh Thi và Phan Hiển hiện đã có thêm 3 nhóc tì chào đời

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục