24h
Yeah1 News

Khánh Thi mới sinh con 2 tuần đã ngồi hàng giờ livestream “chốt đơn”, CĐM cảnh báo điều kiêng cữ sau sinh

Chủ nhật, 24/09/2023 | 13:45 (GMT+7)

Sau khi sinh con được 2 tuần, Khánh Thi đã dành hàng giờ ngồi livestream. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã đưa ra cảnh báo về việc cần kiêng cữ sau khi sinh.

Vào ngày 9/9 vừa qua, gia đình bé Khánh Thi và Phan Hiển đã đón chào thành viên mới, một thiên thần nhỏ thứ 3, là bé xinh xắn. Chỉ sau 2 tuần kể từ khi bé chào đời, mẹ bỉm Khánh Thi đã thu hút sự chú ý của công chúng khi cô ngồi trực tiếp trước camera để livestream 'chốt đơn', nhan sắc của cô đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, cư dân mạng quan ngại dành những lời khuyên cho Khánh Thi, gợi ý rằng cô nên dành thời gian để dưỡng sức và hồi phục sau quá trình sinh con thay vì quay lại công việc quá sớm.

Khánh Thi - Phan Hiển đã hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời là một bé gái.
Khánh Thi - Phan Hiển đã hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời là một bé gái.
Khánh Thi mới sinh con đã ngồi hàng giờ livestream “chốt đơn” khiến nhiều khán giả lo lắng.
Khánh Thi mới sinh con đã ngồi hàng giờ livestream “chốt đơn” khiến nhiều khán giả lo lắng.

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi vừa chào đón đứa con mới sinh và đang ở giai đoạn sau sinh nhưng đã quyết định thực hiện các buổi livestream để kinh doanh và kiếm thêm thu nhập khiến khán giả hoang mang. Theo lời khuyên của các bác sĩ, dù là thế hệ nào thì phụ nữ sau sinh, kể cả sinh thường và sinh mổ cũng nên kiêng cữ. Bởi người ta vẫn có câu “gái chửa , cửa mả ” hay “phụ nữ đau đẻ như gãy 20 cái xương sườn cùng một lúc. Điều này để mọi người hiểu được rằng quá trình mang thai và sinh con vất vả, nguy hiểm đến nhường nào. 

Khánh Thi mới sinh con 2 tuần đã ngồi hàng giờ livestream “chốt đơn”, CĐM cảnh báo điều kiêng cữ sau sinh - ảnh 3

Việc không kiêng cữ tốt sau sinh khiến mẹ dễ mắc các bệnh hậu sản. Nguyên nhân là do thời gian mang thai và quá trình sinh nở khiến cơ thể người mẹ bị mất quá nhiều sức lực, cần có thời gian mới có thể phục hồi lại được. Hiện nay nhiều chị em phụ nữ đang phải chịu hậu quả của việc không kiêng cữ sau sinh do chủ quan hoặc thiếu hiểu biết. 

Khánh Thi mới sinh con 2 tuần đã ngồi hàng giờ livestream “chốt đơn”, CĐM cảnh báo điều kiêng cữ sau sinh - ảnh 4

Trước đó, Khánh Thi cũng từng cho biết kế hoạch trở lại công việc dày đặc sau sinh: "Được trở về nhà trong vòng tay của gia đình là một điều rất ấm áp. Thi sẽ nghỉ thêm 2 tuần nữa nên nếu ai có công việc gì gấp thì nhắn tin Thi sẽ trả lời nhé. Do sinh mổ lần 3 sẽ khó đi lại và phục hồi như khi xưa. Nói vậy chứ thực ra sinh xong cũng đã phải giải quyết một số việc rồi".

Được biết, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng đang tất bật với lịch khiêu vũ thể thao trong tháng mới. Theo đó từ 2/10 - 6/10 Khánh Thi sẽ đón tiếp và tập huấn với trọng tài HLV quốc tế latin và ngày 18/10 -21/10 sẽ đón tiếp cặp đôi top 1 standard thế giới về Việt Nam giảng dạy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi  

Cùng chuyên mục