24h
Yeah1 News

Khánh Thi có bị xử phạt khi đòi nợ "vu vơ" làm vạ lây Thu Minh, Thủy Tiên?

Thứ sáu, 24/05/2024 | 14:01 (GMT+7)

Việc đòi nợ trên mạng xã hội, "bóng gió" ám chỉ làm nhiều người ảnh hưởng khiến Khánh Thi bị chỉ trích, liệu nữ kiện tướng dance sport này có bị xử phạt?

Câu chuyện kiện tướng dance sport Khánh Thi công khai đòi nợ nhiều người trên trang Facebook cá nhân làm dậy sóng dư luận. Thậm chí vì ẩn ý ám chỉ mà không chia sẻ rõ ràng khiến một số người không liên quan bị vạ lây.

Mới đây theo thông tin trên báo Tiền Phong, việc Khánh Thi đòi nợ gây ảnh hưởng đến người khác là có vấn đề. Dù không nhắc tên ai cụ thể, nhưng đã vô tình làm ảnh hưởng đến một số người như ca sĩ Thu Minh, Thủy Tiên. Mặc dù sau đó Khánh Thi đã có động thái lên tiếng để bảo vệ hình ảnh cho đồng nghiệp nhưng mọi chuyện đã rầm rộ trên mạng xã hội.

Khánh Thi có bị xử phạt khi đòi nợ 'vu vơ' làm vạ lây Thu Minh, Thủy Tiên? - ảnh 1
Khánh Thi có bị xử phạt khi đòi nợ 'vu vơ' làm vạ lây Thu Minh, Thủy Tiên? - ảnh 2

Khánh Thi đăng bài đòi nợ vu vơ khiến Thu Minh và Thủy Tiên bị vạ lây

Theo đó, Khánh Thi có thể bị xử phạt theo quy định hiện hành nếu có đơn kiện từ phía những nghệ sĩ bị réo tên vào ồn ào, khi họ chứng minh được mức hộ ảnh hưởng từ vụ việc này. Ngoài ra, với việc là người có tiếng nói với công chúng, Khánh Thi nên cẩn trọng khi chia sẻ những thông tin trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ bài đăng đòi nợ và ẩn ý nhắc tên nhiều nhân vật đang nợ tiền mình từ nhiều năm không trả. Trong đó gây chú ý là việc có một nữ ca sĩ từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" cách đây 13 năm, mượn 80 triệu nhưng hiện tại chưa trả. 

Khánh Thi có bị xử phạt khi đòi nợ 'vu vơ' làm vạ lây Thu Minh, Thủy Tiên? - ảnh 3
Khánh Thi có bị xử phạt khi đòi nợ 'vu vơ' làm vạ lây Thu Minh, Thủy Tiên? - ảnh 4

Thu Minh và Thủy Tiên bị lôi vào câu chuyện đòi nợ của Khánh Thi

Cư dân mạng đồng loạt tìm danh tính của nữ ca sĩ này. Lật lại thông tin về dàn nghệ sĩ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" vào năm 2011, chỉ có 2 nữ ca sĩ là Thu Minh và Thủy Tiên. Giữa những đồn đoán của dân mạng, Khánh Thi như "đổ thêm dầu vào lửa" khi lên tiếng cho biết người mượn tiền mình không phải Thu Minh, không muốn đàn chị bị lôi tên vào vụ việc. Chính vì vậy dân tình đổ dồn sự chú ý vào phía ca sĩ Thủy Tiên.

Tuy nhiên phía Thủy Tiên khẳng định bản thân không liên quan đến vụ việc này. Nữ ca sĩ bày tỏ không biết về bài đăng đòi nợ của Khánh Thi, cách đây 13 năm cô tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" với tư cách thí sinh, còn Khánh Thi là giám khảo. Cả hai hiếm khi nói chuyện tương tác trong quá trình thi cũng như ngoài cuộc sống. Thủy Tiên cho biết cô thậm chí không có số điện thoại của Khánh Thi và khẳng định không vay nợ. Thủy Tiên yêu cầu Khánh Thi làm rõ thông tin đòi nợ để bản thân không bị ảnh hưởng xấu.

Khánh Thi có bị xử phạt khi đòi nợ 'vu vơ' làm vạ lây Thu Minh, Thủy Tiên? - ảnh 5

Khánh Thi gây tranh cãi vì đòi nợ trên mạng xã hội gây ảnh hưởng đến nhiều người

Trước việc câu chuyện bị đẩy đi xa, Khánh Thi đã công khai đính chính cả Thu Minh và Thủy Tiên đều không nợ tiền. Nữ kiện tướng dance sport cũng tiến hành xóa bài đăng gây tranh cãi. Hiện phía Thu Minh và Thủy Tiên cũng không có chia sẻ gì thêm về câu chuyện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn