24h
Yeah1 News

Khán giả "la ó", đòi bỏ xem khi "Táo quân 2024" thay mới gần như toàn bộ nghệ sĩ cũ?

Thứ ba, 30/01/2024 | 09:32 (GMT+7)

Hình ảnh mới về dàn nghệ sĩ tham gia "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" khiến khán giả có phần hụt hẫng khi nhiều tên tuổi gạo cội, gắn bó lâu năm được thay mới.

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" đã chính thức kết thúc 3 ngày ghi hình kéo dài dài từ 27 - 29/1. Chương trình bước vào giai đoạn hậu kỳ để kịp thời lên sóng phục vụ khán giả vào đêm giao thừa Tết nguyên đán Giáp Thìn sắp tới.

Dù VFC - đơn vị sản xuất của chương trình chưa có công bố chính thức về dàn nghệ sĩ tham gia "Táo quân 2024", nhưng hình ảnh từ buổi ghi hình được hé lộ gây chú ý. Cụ thể năm nay các nghệ sĩ cũ xuất hiện xuyên suốt 20 năm qua như: Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung...đều vắng mặt. Người cũ duy nhất tiếp tục góp mặt là NSND Quốc Khánh đóng vai Ngọc Hoàng.

Khán giả 'la ó', đòi bỏ xem khi 'Táo quân 2024' thay mới gần như toàn bộ nghệ sĩ cũ? - ảnh 1

Hình ảnh về dàn nghệ sĩ mới tham gia "Táo quân 2024" cùng NSND Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng

Theo hình ảnh mới nhất được chia sẻ, một số nghệ sĩ mới sẽ tham gia đóng "Táo quân 2024" gồm: NSUT Tú Oanh, Quốc Quân, Bùi Duy Nam, Thanh Hương, Lưu Huyền Trang, Trung Ruồi, Việt Bắc, Anh Tuấn...

Đây là những gương mặt không quá lạ lẫm với khán giả khi xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình ăn khách. Tuy nhiên việc họ đảm nhận các vai diễn trong "Táo quân 2024" thay cho dàn nghệ sĩ gạo cội vẫn chưa thực sự được đón nhận hoàn toàn.

Khán giả 'la ó', đòi bỏ xem khi 'Táo quân 2024' thay mới gần như toàn bộ nghệ sĩ cũ? - ảnh 2

Nhiều tranh luận trái chiều xung quanh việc "Táo quân 2024" thay mới gần như toàn bộ nghệ sĩ gạo cội

Nhiều khán giả bày tỏ việc "tre già măng mọc" là chuyện bình thường, nhưng nhà đài nên thay từ từ các diễn viên cũ để người xem kịp thời thích ứng, chứ thay một lúc gần như toàn bộ như vậy thì khó mà có thể chấp nhận ngay lập tức.

Mặc dù các nghệ sĩ đều có kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng một số gương mặt trẻ sẽ đem lại "làn gió mới" cho "Táo quân 2024" nhưng khán giả vẫn bày tỏ ngờ vực về chất lượng của chương trình Tết năm nay.

Khán giả 'la ó', đòi bỏ xem khi 'Táo quân 2024' thay mới gần như toàn bộ nghệ sĩ cũ? - ảnh 3

Khán giả bày tỏ quan điểm trái chiều khi chương trình Tết này thay đổi gần như toàn bộ dàn nghệ sĩ cũ

Có lẽ "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" đã bước vào giai đoạn "thay máu" toàn bộ để bước vào "kỉ nguyên mới" sau hơn 20 năm duy trì đội hình nghệ sĩ cũ. Chắc chắn sắp tới dàn nghệ sĩ mới sẽ đem đến nhiều điều hứa hẹn hò khán giả trong chương trình Tết đã làm nên thương hiệu hàng chục năm qua.

Khán giả 'la ó', đòi bỏ xem khi 'Táo quân 2024' thay mới gần như toàn bộ nghệ sĩ cũ? - ảnh 4

Những gương mặt nghệ sĩ đồng hành cùng "Táo quân" hơn 20 năm qua là điều thân quen với khán giả 

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" sẽ lên sóng vào lúc 20h tối ngày 9/2/2024 trên tất cả các kênh sóng của VTV - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục