24h
Yeah1 News

Khách mời diện đồ "đá văng" cô dâu Minh Tú ra khỏi chú rể khiến fan cười ngất

Thứ bảy, 13/04/2024 | 21:31 (GMT+7)

Cư dân mạng xem qua hình ảnh này tự nhiên phải thốt lên "thấy cũng hợp", cô dâu Minh Tú sơ hở là bị khách mời chiếm spotlight thế này đây.

Hôm nay 13/4, đám cưới của Minh Tú và chồng Tây chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Trước giờ G, hàng loạt sao Việt đã có mặt chung vui chúc phúc cho Minh Tú và ông xã. Trong số đó phải kể đến những cái tên như: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Nam Thư, Puka, Khả Như, Hương Giang, Lan Khuê,... Nhiều khán giả đùa vui rằng gần như cả showbiz đang tề tựu về đây trong ngày trọng đại của Minh Tú.

Minh Tú và Chris trong ngày trọng đại của mình.
Minh Tú và Chris trong ngày trọng đại của mình.

Được biết, 2 MC đảm nhiệm phần dẫn dắt cho chương trình lễ cưới hôm nay được giao cho MC Pete Nguyễn và Liêu Hà Trinh. Bên cạnh đó, Đức Phúc và Hòa Minzy là 2 người em thân thiết mở màn hôn lễ bằng ca khúc "I Do" đầy ngọt ngào. Cô dâu xuất hiện lộng lẫy như công chúa, được chú rể nắm tay bước lên lễ đường vô cùng hạnh phúc.

Khách mời diện đồ 'đá văng' cô dâu Minh Tú ra khỏi chú rể khiến fan cười ngất - ảnh 2
Cô dâu chú rể lộng lẫy trên lễ đường
Cô dâu chú rể lộng lẫy trên lễ đường

Trong dàn khách mời của Minh Tú hôm nay, bộ đôi Hải Triều và Mai Bảo Vinh khiến con dân "khóc thét" khi diện trang phục "khét lẹt" quyết tâm "chặt chém" cô dâu. Phát huy sở trường giả gái của mình, Hải Triều và Mai Bảo Vinh diện đúng dress code váy áo màu đen nhưng làm tóc, trang điểm vô cùng "ô dề ".

Không những thế, cặp đôi làng hài này còn xin chụp riêng với chú rể Chris và tự nhận kiếp chồng chung khiến fan cười ngất. Tính đến thời điểm này, có lẽ Hải Triều và Mai Bảo Vinh là khách mời chiếm spotlight "thảm đỏ" duy nhất trong đám cưới Minh Tú hôm nay.

Hải Triều và Mai Bảo Vinh chiếm spotlight với outfit chặt chém cô dâu.
Hải Triều và Mai Bảo Vinh chiếm spotlight với outfit chặt chém cô dâu.
'Kiếp chồng chung' của Hải Triều và Minh Tú.
"Kiếp chồng chung" của Hải Triều và Minh Tú.
Khán giả cười ngất với màn giả gái quá 'ác' của cặp đôi làng hài Hải Triều và Mai Bảo Vinh hôm nay.
Khán giả cười ngất với màn giả gái quá "ác" của cặp đôi làng hài Hải Triều và Mai Bảo Vinh hôm nay.

Được biết, hôn lễ của Minh Tú và chồng người Đức đang diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Các khách mời dự là sẽ "quẩy" hết mình với cô dâu chú rể trong ngày vui của họ. 

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục