24h
Yeah1 News

Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36

Thứ năm, 07/12/2023 | 09:31 (GMT+7)

Thời gian gần đây diễn viên Khả Như khiến khán giả khen ngợi về nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ khi theo đuổi phong cách táo bạo hơn trước.

Trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như dạo gần gây khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô không ngần ngại khoe vẻ quyến rũ trong những trang phục được cắt xẻ táo bạo, để lộ vóc dáng thon gọn ở tuổi 36.

Những loạt hình Khả Như đăng tải nhận về nhiều sự chú ý, bàn luận. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã dần tìm được phong cách phù hợp. Đặc biệt ở tuổi 40, Khả Như vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. Một số cư dân mạng đùa rằng có lẽ do đã tìm được tình yêu nên Khả Như mới trở nên mới mẻ và thu hút như vậy.

Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36 - ảnh 1

Khả Như ngày càng quyến rũ, không ngần ngại diện đồ khoe body nóng bỏng

Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36 - ảnh 2
Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36 - ảnh 3

Cận cảnh nhan sắc được đánh giá thăng hạng của diễn viên Khả Như ở tuổi 36

Cách đây không lâu, Khả Như bất ngờ vướng tin đồn đang trong mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên hài Huỳnh Phương. Theo đó các video cặp đôi dự chung sự kiện, có những tương tác thân mật trên mức đồng nghiệp được dân tình chia sẻ và bàn luận rầm rộ. Huỳnh Phương và Khả Như liên tục đi chung, trò chuyện thân mật, thể hiện sự quan tâm đến đối phương.

Sau khi xuất hiện tin đồn, Khả Như và Huỳnh Phương không ngần ngại xuất hiện cùng nhau. Tại đám cưới của diễn viên Phương Lan vào cuối tháng 11, cặp đôi cùng đi bê tráp và được xếp ngồi chung trong một bàn tiệc. Những tương tác của hai nghệ sĩ nhận về sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36 - ảnh 4

Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn hẹn hò

Tuy nhiên Khả Như và Huỳnh Phương không trực tiếp lên tiếng về đồn đoán tình ái. Chính vì vậy mọi chuyện hiện vẫn đang dừng ở mức suy luận và "đẩy thuyền" của công chúng.

Diễn viên Khả Như sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc với khán giả xem phim truyền hình, sitcom, điện ảnh và sân khấu. Cô từng tham gia vào nhiều dự án như: 49 ngày, Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Gia đình phép thuật...Khả Như gây ấn tương bởi phong cách diễn xuất duyên dáng, có thể cân vai hài lẫn bi. Tính cách năng động, hài hước của cô được lòng khán giả.

Trước Huỳnh Phương, Khả Như từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Võ Đăng Khoa khi cả hai thoải mái thể hiện sự thân mật dành cho nhau. Võ Đăng Khoa được biết đến là cháu nuôi của NSUT Hoài Linh.

Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36 - ảnh 5
Khả Như sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương: Nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ ở tuổi 36 - ảnh 6

Dù đã ở tuổi U40 nhưng Khả Như vẫn trẻ trung và nóng bỏng

Huỳnh Phương sinh năm 1992, là thành viên của nhóm hài FAP TV. Anh sau đó lấn sân sang đóng phim, kịch sân khấu, tham gia gameshow. Nam diễn viên cũng có vài mối tình trước khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Khả Như, trong đó gây chú ý nhất là việc công khai mối quan hệ với Sĩ Thanh. Cặp đôi từng yêu đương ngọt ngào nhưng nhanh chóng chia tay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Huỳnh Phương  

Cùng chuyên mục