24h
Yeah1 News

Khả Như bất ngờ trước quả bói “có em bé” trong năm 2024, netizen hối thúc sớm công khai bạn trai?

Thứ sáu, 23/02/2024 | 19:03 (GMT+7)

Khả Như được dự đoán “có em bé” trong năm 2024, cộng đồng mạng nóng lòng hy vọng người đẹp sớm công bố mối quan hệ với bạn trai.

Gần đây, Khả Như được khen nhan sắc và sự nghiệp ngày càng thăng hạng. Sau thành công của phim "Nhà bà Nữ" dịp Tết 2023, và góp mặt trong phim "MAi" 2024 của Trấn Thành, nữ diễn viên tiếp tục bận rộn trong nhiều dự án mới. Bên cạnh thành công ở khía cạnh nghệ thuật, chuyện tình cảm của Khả Như cũng nhận được sự chú ý không kém.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Như gây chú ý khi đăng tải đoạn clip "đu trend" TikTok. Theo đó, người đẹp sinh năm 1987 gia nhập trào lưu dự đoán đường tình duyên trong năm 2024. Cụ thể, sau một lúc chờ đợi kết quả, quẻ bói mà nữ diễn viên nhận được chính là "Có em bé". Phản ứng há hốc của nữ diễn viên khiến dân tình không nhịn được cười.

Khả Như bất ngờ trước quả bói “có em bé” trong năm 2024, netizen hối thúc sớm công khai bạn trai? - ảnh 1
Khả Như há hốc mồm, bất ngờ trước tiên đoán về đường tình duyên của bản thân trong 2024
Khả Như há hốc mồm, bất ngờ trước tiên đoán về đường tình duyên của bản thân trong 2024

Dưới đoạn video, cộng đồng mạng cũng có cơ hội thể hiện sự ủng hộ đối với mối quan hệ của Khả Như và Huỳnh Phương. Nhiều khán giải hy vọng rằng cô gái này sẽ sớm chia sẻ thông tin về bạn trai và có thể bước chân vào hôn nhân trong năm mới 2024.

Khả Như và bạn trai tin đồn - diễn viên Huỳnh Phương
Khả Như và bạn trai tin đồn - diễn viên Huỳnh Phương

Thời gian vừa qua, Khả Như và Huỳnh Phương là cặp đôi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Nguyên do vì cả hai bị soi hàng loạt những chi tiết đáng ngờ khi thân thiết xuất hiện chung tại các sự kiện. Khả Như và Huỳnh Phương không ngần ngại thể hiện hành động tình cảm như kè kè bên cạnh nhau. Không chỉ có tương tác thân thiết ngoài đời, khi nhập vai trên sân khấu cả hai cũng có những phân cảnh ngọt ngào

Khả Như được khen 'lột xác' ấn tượng thời gian gần đây
Khả Như được khen "lột xác" ấn tượng thời gian gần đây

Trước đó, Khả Như cũng từng chia sẻ quan niệm về chuyện tình yêu: "Nếu đánh rơi một cái khẩu trang, người ta có thể bỏ luôn, nhưng rơi một viên kim cương thì người ta sẽ cuống cuồng đi tìm, phải không? Sao Mèo (biệt danh Khả Như) không yêu ai? Mèo sợ tan vỡ, sợ đau, sợ mình là cái khẩu trang của ai đó".

Về đời tư, Khả Như khá kín tiếng. Đạo diễn Hữu Tiến - một trong những bạn thân của Khả Như - từng tiết lộ: "Khả Như thường hay nói đùa chuyện tình cảm, rằng giờ kiếm chồng khó lắm. Yêu vui vài hôm thì được chứ lấy chồng thì không".tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như  

Cùng chuyên mục