24h
Yeah1 News

Khả Như bỗng công khai ảnh bên "chồng con", danh tính chính là 1 sao nam Vbiz?

Thứ tư, 22/11/2023 | 10:46 (GMT+7)

Hình ảnh Khả Như tình tứ bên một sao nam được chính chủ chia sẻ đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Những ngày qua, cái tên Khả Như nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi được réo tên trong đám cưới Puka hay liên tục vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương. Tuy nhiên giữa bão drama, Khả Như vẫn bình thản xuất hiện trong một số sự kiện, dự tiệc cưới của Phương Lan và chọn cách không lên tiếng gì về những ồn ào xung quanh.

Khả Như vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương, cả hai 'dính như sam' khi đi diễn lẫn ở các sự kiện đời thường nhưng quyết tâm không lên tiếng về tin đồn
Khả Như vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương, cả hai "dính như sam" khi đi diễn lẫn ở các sự kiện đời thường nhưng quyết tâm không lên tiếng về tin đồn

Thế nhưng không vì thế mà tin đồn tình ái của nữ diễn viên lắng xuống. Mọi động thái mới của Khả Như đều dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý. Điển hình như mới đây, việc một sao nam Vbiz công khai đăng ảnh tình tứ bên Khả Như, lại còn chú thích là "vợ con" đã khiến netizen xôn xao.

Theo đó, BB Trần đăng tải hình ảnh thân mật với Khả Như bên bờ biển, kèm theo dòng trạng thái cực hài hước. BB Trần chia sẻ: "Lâu lâu xin nghỉ một ngày dẫn vợ con đi Vũng Tàu tắm biển, biển chiều hôm nay đẹp và lãng mạn, thật hạnh phúc bên gia đình, trân quý giây phút này".

Hình ảnh 'chồng con' của Khả Như hóa ra là BB Trần
Hình ảnh "chồng con" của Khả Như hóa ra là BB Trần

Chia sẻ lầy lội này của cặp chị em thân thiết vì thế khiến fan không khỏi thích thú. Thời gian vừa qua, Khả Như vướng tin đồn hẹn hò với Huỳnh Phương. Mọi chuyện xuất phát từ việc cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, đồng thời có những động thái "trên tình bạn dưới tình yêu". 

Khả Như bỗng công khai ảnh bên 'chồng con', danh tính chính là 1 sao nam Vbiz? - ảnh 3

Khi được truyền thông ẩn ý hỏi về chuyện tình cảm hiện tại và đặt câu hỏi "có đang hạnh phúc" không ở một sự kiện gần đây, Khả Như đã trả lời ấp úng, không đi thẳng vào vấn đề: "Dạ em ước gì sau ngày hôm nay em mong rằng mình có thể gặp đúng lúc và yêu đúng người. Mọi người thương em tập trung vào chị Hồ Ngọc Hà, gia đình chị ấy và những con người xinh đẹp ở đây giúp em. Em sẽ cố gắng gặp đúng lúc yêu đúng người, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục