24h
Yeah1 News

Pha "lỡ miệng" của trợ lý Hồ Ngọc Hà khiến Khả Như "xịt keo" khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka?

Thứ hai, 08/04/2024 | 09:29 (GMT+7)

Bỗng dưng được nhắc về mối quan hệ với Puka ngay trước hàng nghìn khán giả, Khả Như "đứng hình" và không biết nói gì hơn.

Tối 7/4, Lê Dương Bảo Lâm tổ chức "đêm văn nghệ" tại quán nước của mình với dàn khách mời gồm: Lê Giang, Hồ Ngọc Hà, Khả Như, Quốc Khánh. Sự kiện này thu hút hàng nghìn khán giả tham gia.

Pha 'lỡ miệng' của trợ lý Hồ Ngọc Hà khiến Khả Như 'xịt keo' khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka? - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà về quán nước của Lê Dương Bảo Lâm giao lưu với khán giả

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với phong cách rất đơn giản, thoải mái giao lưu với công chúng. Trong khi đó Khả Như và Quốc Khánh đảm nhận vai trò MC bên cạnh màn khuấy động không khí của Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên trong một diễn biến của sự kiện này, Khả Như lâm vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka.

Cụ thể khi Lê Dương Bảo Lâm đang chơi đố vui và đưa tên Khả Như vào làm ví dụ với câu hỏi "Khả Như ra chợ mua cục xôi, bà làm rớt bà lượm bà ăn. Hỏi Khả Như mất cái gì?". Khi đưa cho một khán giả ngồi bên dưới, người này đã trả lời "Khả Như mất Puka".

Pha 'lỡ miệng' của trợ lý Hồ Ngọc Hà khiến Khả Như 'xịt keo' khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka? - ảnh 2

Khả Như "đơ người" khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka

Câu trả lời này khiến khán giả xung quanh ồ lên, trong khi trên sân khấu Khả Như "đứng hình", biểu cảm khá gượng gạo. Tình huống này nhanh chóng được chia sẻ lên mạng xã hội với nhiều lời bàn luận.

Theo hình ảnh được đăng tải thì vị khán giả trả lời câu hỏi của Lê Dương Bảo Lâm là trợ lý của Hồ Ngọc Hà, một gương mặt khá quen thuộc thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ trong mọi sự kiện.

Pha 'lỡ miệng' của trợ lý Hồ Ngọc Hà khiến Khả Như 'xịt keo' khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka? - ảnh 3

Trợ lý của Hồ Ngọc Hà là vị khán giả đã có câu trả lời khiến Khả Như "xịt keo cứng ngắt"?

Việc Khả Như "xịt keo" khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka cũng phần nào cho thấy cả hai không còn được thân thiết như trước. Thời gian vừa qua, Khả Như và Puka vướng đồn đoán cạch mặt nhau khi không còn tương tác chung . Thậm chí tại đám cưới của Puka hồi tháng 11/2023, Khả Như không đến dự và không có lời chúc mừng.

Pha 'lỡ miệng' của trợ lý Hồ Ngọc Hà khiến Khả Như 'xịt keo' khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka? - ảnh 4

Khả Như và Puka thân thiết với nhau từ những ngày đầu mới làm nghệ thuật

Pha 'lỡ miệng' của trợ lý Hồ Ngọc Hà khiến Khả Như 'xịt keo' khi bị nhắc đến mối quan hệ với Puka? - ảnh 5

Tuy nhiên hai nghệ sĩ vướng tin đồn đã "nghỉ chơi"

Khi gặp nhau tại hôn lễ của diễn viên Phương Lan, Khả Như và Puka chạm mặt nhưng chào hỏi rất gượng gạo. Tuy nhiên 2 nữ diễn viên không lên tiếng chia sẻ cụ thể về tin đồn có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục