24h
Yeah1 News

Khả Ngân gặp sự cố sau màn nhảy nhót với 'trai lạ' tại đám cưới của Diễm My 9x

Thứ bảy, 23/12/2023 | 11:02 (GMT+7)

Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi thấy hình ảnh Khả Ngân với đôi mắt sưng to sau màn nhảy nhót tại đám cưới của Diễm My 9x.

Thời gian vừa qua, Khả Ngân nhận được vô vàn sự chú ý khi quyết định “Bắc tiến” và tham gia vào loạt dự án phim đình đám trên sóng giờ vàng VTV. Bên cạnh khả năng diễn xuất đang ngày càng tiến bộ, Khả Ngân còn gây xôn xao vì vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Thanh Sơn.

Khả Ngân nhận được nhiều sự chú ý từ sau khi tham gia loạt dự án của VFC và vướng nghi vấn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn
Khả Ngân nhận được nhiều sự chú ý từ sau khi tham gia loạt dự án của VFC và vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với Thanh Sơn

Mới đây, tại đám cưới của Diễm My 9x được tổ chức vào ngày 21/12, Khả Ngân đã góp mặt và thoải mái “bung lụa”, nhảy nhót cùng một đồng nghiệp khác giới. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô không gặp phải một sự cố “khó đỡ” trong sáng hôm sau.

Cụ thể, trong ngày vui của đàn chị, Khả Ngân đã có màn tương tác thân mật với MC Minh Xù trên nền nhạc BlackPink sôi động. Đoạn clip được chính nam MC đăng tải và nàng diễn viên cũng không quên phản hồi lại. Theo đó, MC Minh Xù đã bày tỏ sự bối rối trước màn “quẩy nhiệt tình” của cả hai: “Anh không dám đăng đoạn này lên luôn á".

Khả Ngân không ngần ngại 'quẩy' bên cạnh MC Minh Xù trong đám cưới của Diễm My 9x
Khả Ngân không ngần ngại "quẩy" bên cạnh MC Minh Xù trong đám cưới của Diễm My 9x

Đáp lại, Khả Ngân dí dỏm viết: “Mất trí nhớ anh ơi”. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Khả Ngân và MC Minh Xù vô cùng thân thiết, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống thường nhật.

Thế nhưng, vào sáng hôm sau, cô nàng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thân gặp sự cố với đôi mắt sưng to cùng dòng trạng thái: “Hôm qua nhảy quá nhảy mà không đau người. Mà sao dậy lại đau mắt nhỉ". Nhìn thấy tình trạng của Khả Ngân, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Sáng hôm sau, cô nàng bất ngờ phát hiện mắt mình bỗng sưng to bất thường
Sáng hôm sau, cô nàng bất ngờ phát hiện mắt mình bỗng sưng to bất thường

Được biết, vào ngày trọng đại của Diễm My 9x, Khả Ngân đã có mặt từ sớm, check-in cùng những người đồng nghiệp thân thiết. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn phối hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác để dành tặng cho đám cưới Diễm My 9x một phần trình diễn đặc biệt. 

Khả Ngân cùng dàn khách mời nữ đã dành cho đám cưới của Diễm My 9x một màn trình diễn vô cùng bất ngờ
Khả Ngân cùng dàn khách mời nữ đã dành cho đám cưới của Diễm My 9x một màn trình diễn vô cùng bất ngờ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục