24h
Yeah1 News

Kết quả phân chia tài sản của vợ trẻ và con trai Lý Khôn Thành

Thứ tư, 21/06/2023 | 16:47 (GMT+7)

Vụ việc tranh chấp tài sản, tiền thừa kế giữa Lâm Tĩnh Ân (vợ sau) và Lý Trác Hiên (con trai) của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đang là chủ đề được bàn tán.

Sau thời gian dài tranh chấp thì cuối cùng đã có kết quả phân chia tài sản.Theo Sina, sau nhiều ngày tranh chấp, tố nhau trên mạng xã hội, Lâm Tĩnh Ân (vợ sau) và Lý Trác Hiên (con trai) đạt được thỏa thuận tài sản nhạc sĩ Lý Khôn Thành để lại. Lý Trác Hiên đăng ảnh chụp cùng vợ kém 39 tuổi của cha, chứng minh gia đình hòa thuận.

Lý Trác Hiên và Lâm Tĩnh Ân căn bản giải quyết xong vụ tranh chấp tài sản. (Ảnh: Internet)
Lý Trác Hiên và Lâm Tĩnh Ân căn bản giải quyết xong vụ tranh chấp tài sản. (Ảnh: Internet)

Kết quả cuộc tranh giành tài sản của Lý Khôn Thành

Theo thỏa thuận, Lâm Tĩnh Ân toàn quyền sở hữu bất động sản của ông Lý Khôn Thành ở Đài Trung, Đài Loan. Ngoài ra, người vợ kém 39 tuổi của nam nhạc sĩ còn lại khoảng 10 triệu TWD (hơn 300.000 USD) sau khi trả nợ.

Lý Trác Hiên sở hữu toàn bộ tiền tác quyền ca khúc, bộ sưu tập đồ cổ của cha để lại. Con trai Lý Khôn Thành nói anh quyên góp cho tổ chức từ thiện nếu phần tài sản thừa kế mình đang có thu được lợi nhuận.

Lý Trác Hiên, con trai Lý Khôn Thành, chia sẻ ban đầu vốn không có ý định tranh giành tiền thừa kế với vợ kém tuổi của bố là Lâm Tĩnh Ân. Nguồn cơn vụ mâu thuẫn xuất phát từ việc Lâm Tĩnh Ân thất hứa.

Lý Trác Hiên vốn không muốn tranh giành tài sản nhưng vì nghi ngờ Lâm Tỉnh Ân có hành vi làm gải di chúc của cha (Ảnh: Internet)
Lý Trác Hiên vốn không muốn tranh giành tài sản nhưng vì nghi ngờ Lâm Tỉnh Ân có hành vi làm gải di chúc của cha (Ảnh: Internet)

Trước khi bố anh qua đời, 2 bên thống nhất chia đôi tài sản. Bộ sưu tập đĩa cổ, tiền tác quyền nhạc của ông, khoảng 650.000 USD, của Lý Khôn Thành sẽ do con cháu thụ hưởng. Phần tiền thuộc về người thân của ông được thống nhất quyên cho quỹ thiện nguyện.

Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân liền thay đổi khi chồng qua đời. Cô từ chối giao nửa tài sản, ép con cháu của chồng phải thực hiện theo đúng di chúc. Cụ thể, Lâm Tĩnh Ân công bố ảnh đăng ký kết hôn với chồng, di chúc nam nghệ sĩ để lại toàn bộ tài sản cho vợ trẻ, các con nhận ba chữ: "Bố xin lỗi". Lúc được yêu cầu giải thích nguồn gốc của các giấy tờ thừa kế, cô luôn trốn tránh. Vì vậy, Lý Trác Hiên mới làm căng vụ việc để bảo vệ tài sản của cha.

Trước cáo buộc làm giả di chúc, Lâm Tỉnh Ân không có động thái phân trần mà đều né tránh. Điều đó khiến nhiều người cho rằng những điều con trai ông Lý Khôn Thành nói có cơ sở.

Trước đó, Lâm Tỉnh Ân từng dính phải nghi vấn sử dụng chất kích thích, thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà, 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục