24h
Yeah1 News

Kết luận chính thức của Miss Universe về Bùi Quỳnh Hoa, liệu có tiếp tục được đại diện Việt Nam thi quốc tế?

Thứ tư, 01/11/2023 | 09:20 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian làm việc với BTC cuộc thi Miss Universe VietNam về danh hiệu của Bùi Quỳnh Hoa, tổ chức Miss Universe đã đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo thông tin chính thức vừa được tổ chức Miss Universe công bố, họ đã có kết luận cuối cùng về trường hợp của Bùi Quỳnh Hoa, đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này trong mùa thi năm nay.

Kết luận chính thức của Miss Universe về Bùi Quỳnh Hoa, liệu có tiếp tục được đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 1

Miss Universe đưa ra kết luận cuối cùng về trường hợp của Bùi Quỳnh Hoa

Cụ thể Miss Universe cho biết đã tiến hành tìm hiểu vấn đề và xác nhận Miss Universe VietNam 2023 diễn ra trung thực, người chiến thắng là xứng đáng. Chính vì vậy Bùi Quỳnh Hoa đủ tư cách đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 tại El Salvador vào tháng 11 này.

"Chúng tôi đã điều tra vấn đề liên quan đến Miss Universe VietNam và tổ chức Miss Universe xác nhận đây là cuộc thi trung thực, người chiến thắng cũng trong sạch và xứng đáng. Chúng tôi đã xem xét nhiều khía cạnh và không phát hiện ra điều gì đáng lo ngại. Miss Universe chào đón đại diện của Việt Nam ở El Salvador" - Thông báo từ tổ chức Miss Universe.

Kết luận chính thức của Miss Universe về Bùi Quỳnh Hoa, liệu có tiếp tục được đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 2

Bùi Quỳnh Hoa vẫn là đại diện của Việt Nam dự thi Miss Universe 2023

Trước đó vào đầu tháng 10, sau khi lùm xùm liên quan đến việc Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe VietNam 2023,  tổ chức Miss Universe cho biết đã nắm bắt được những lùm xùm xảy ra và đang trong quá trình làm việc với đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về sự việc. Miss Universe cho biết sẽ đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong từng đại diện tham dự cuộc thi mang tầm thế giới.

Bùi Quỳnh Hoa giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss Universe VietNam 2023 tổ chức vào ngày 29/9 tại TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1998, đến từ Hà Nội có kinh nghiệm dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc và thời trang.

Ngay sau khi đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa vướng những tranh cãi về việc được "dọn đường sẵn" để giành vương miện. Cô bị tố đã biết trước câu hỏi ứng xử khi có câu trả lời giống với văn mẫu trên Google. Thậm chí Bùi Quỳnh Hoa còn được cho bỏ tiền ra mua giải để có cơ hội dự thi quốc tế. Liên quan đến ồn ào biết trước nội dung thi ứng xử của Miss Universe VietNam 2023, Bùi Quỳnh Hoa lẫn BTC Miss Universe VietNam 2023 đều phủ nhận. 

Kết luận chính thức của Miss Universe về Bùi Quỳnh Hoa, liệu có tiếp tục được đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận việc được "dọn đường" để đăng quang Miss Universe VietNam để thi quốc tế

Ngoài ra, một số hình ảnh tiêu cực trong quá khứ của người đẹp 25 tuổi này cũng bị "đào lại". Trên mạng xã hội, nhiều hội nhóm antifan của Bùi Quỳnh Hoa được lập nên, gây sức ép lên BTC Miss Universe VietNam 2023 thông qua các bài đăng trên fanpage.

Cuộc thi Miss Universe 2023 sẽ diễn ra tại El Salvador vào cuối tháng 11. Hiện Bùi Quỳnh Hoa đã bắt đầu khởi động với video giới thiệu gửi đến cuộc thi nhan sắc này. Hiện công chúng đang chờ đợi xem liệu Bùi Quỳnh Hoa sẽ đem về thành tích gì cho nhan sắc Việt tại Miss Universe. Vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe là Top 5 của H'Hen Niê vào năm 2018.

Kết luận chính thức của Miss Universe về Bùi Quỳnh Hoa, liệu có tiếp tục được đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 4

Liệu Bùi Quỳnh Hoa sẽ mang về thành tích gì cho nhan sắc Việt tại Miss Universe 2023?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục