24h
Yeah1 News

Kết hôn 3 năm nhưng mãi không có "mụn" con, bà xã Công Lý nói một câu ai nghe cũng chạnh lòng

Thứ hai, 18/12/2023 | 10:52 (GMT+7)

Sau đám cưới năm 2021, đến nay, vợ chồng Công Lý vẫn chưa có con chung. Mới đây, vợ trẻ của nam diễn viên đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân.

Nam diễn viên Công Lý từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi bước vào lễ đường cùng người vợ thứ 3. Được biết, vợ trẻ của Công Lý tên Ngọc Hà và hiện đang chung sống bên cạnh nam diễn viên sau 3 năm đám cưới. Cuộc hôn nhân giữa Công Lý cùng bạn gái kém 15 tuổi từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vào 3 năm trước.

Sau khi Công Lý mắc bệnh nặng và đến nay vẫn phải nghỉ ngơi ở nhà, Ngọc Hà là người luôn kề bên chăm sóc, trò chuyện. Cô luôn ưu tiên những điều tốt nhất cho chồng để tạo điều kiện cho Công Lý sớm ngày hồi phục sức khỏe.

Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi từng kết hôn năm 2021
Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi từng kết hôn năm 2021

Thời gian gần đây, Công Lý đã không còn yếu sức như lúc mới ngã bệnh. Mỗi khi khỏe hơn, nam diễn viên còn nhận một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình để đỡ nhớ nghề. Ngọc Hà luôn là người đồng hành bên cạnh chồng, chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ, kể cả lúc chồng bận quay phim ở trường quay.

Trên mạng xã hội, Ngọc Hà cũng thường đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, bình dị trong cuộc sống vợ chồng cùng Công Lý. Trong một video mới đây, bên dưới bình luận có người để lại lời chúc mong cặp đôi sớm ngày sinh em bé: "Mong chị Hà sẽ có em bé". 

Đáng chú ý là Ngọc Hà đã đáp trả lại lời bình luận này cũng như giải thích lý do vì sao kết hôn gần 3 năm vẫn chưa có tin vui. Bà xã Công Lý cho biết: "Chị cảm ơn em nhé. Đợi cho "bé" Lý khỏe lại nè". 

Vợ Công Lý tiết lộ lý do đến nay vẫn chưa có con
Vợ Công Lý tiết lộ lý do đến nay vẫn chưa có con

Như vậy, đến nay Công Lý và Ngọc Hà vẫn chưa có kế hoạch sinh con là vì tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Được biết, cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức kết hôn vào tháng 1/2021. Thời điểm đó, bên cạnh những lời dèm pha của dân mạng thì không ít khán giả cũng ủng hộ cặp đôi về chung một nhà. Cặp đôi nhiều lần khẳng định cả hai đã tìm thấy hạnh phúc từ đối phương nên mới quyết định gắn bó lâu dài.

Chỉ 6 tháng sau khi cưới, Công Lý đổ bệnh nặng và từ đó đến nay Ngọc Hà luôn kề cận chăm sóc anh
Chỉ 6 tháng sau khi cưới, Công Lý đổ bệnh nặng và từ đó đến nay Ngọc Hà luôn kề cận chăm sóc anh

Tuy nhiên, ngày vui chưa bao lâu, tháng 7/2021, Công Lý bất ngờ bị ngã và sức khỏe xuống dốc trầm trọng từ đó. Suốt nhiều tháng liên tiếp, anh phải nằm trong bệnh viện để nhận sự điều trị của các bác sĩ. Sau khi được xuất viện về nhà, Công Lý cũng không thể vận động mạnh như lúc trước. Dự định công việc và cả lịch trình quay phim cũng đều phải hủy bỏ vì lý do công việc.

Suốt gần 2 năm qua, Ngọc Hà không ngừng động viên, an ủi chồng. Cô hiểu rõ sự buồn bã của Công Lý khi khó có thể trở lại sân khấu cũng như màn ảnh nhỏ. Trong những chuyến trị bệnh ở nước ngoài, Ngọc Hà cũng tất bật lo toan, dìu đỡ Công Lý. Tình cảm của hai vợ chồng khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm lòng.

Công Lý chụp cùng 2 người con của mình
Công Lý chụp cùng 2 người con của mình

Được biết, Công Lý từng có 2 đời vợ và 2 người con, 1 người con gái với vợ đầu và người con trai với MC Thảo Vân. Mặc dù đã kết thúc duyên vợ chồng nhưng quan hệ giữa Công Lý với vợ cũ và các con vẫn luôn rất tốt đẹp. Hiện tại, sức khỏe của Công Lý đang dần hồi phục tích cực, anh cũng có thể đi đứng nhiều hơn lúc mới xuất viện về nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục