24h
Yeah1 News

Kế hoạch mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF của Ngọc Trinh ra sao sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam?

Thứ tư, 07/02/2024 | 10:00 (GMT+7)

Trước khi bị bắt tạm giam và xét xử hành vi Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh đang trong giai đoạn làm IVF để sinh con đầu lòng. Sau khi được trả tự do, kế hoạch này của cô thế nào?

Vào sáng ngày 2/2, tại phiên xét xử sơ thẩm, Ngọc Trinh được Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo vì tội danh Gây rối trật tự công cộng. Đồng thời, Ngọc Trinh được tuyên trả tự do ngay tại tòa nếu không vi phạm tội danh nào khác.

Trước đó ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Kế hoạch mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF của Ngọc Trinh ra sao sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam? - ảnh 1

Ngọc Trinh nhận án 1 năm tù treo về hành vi Gây rối trật tự công cộng

Trước thời điểm bị bắt tạm giam để điều tra và xét xử về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh đang trong quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để sinh con đầu lòng. Sau hơn 3 tháng, nhiều người quan tâm đến kế hoạch này của nữ người mẫu.

Mới đây, sau khi được trả tự do, Ngọc Trinh đã lập tức đến gặp bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh. Đây là vị bác sĩ tiến hành làm IVF cho Ngọc Trinh từ trước đó, cô đang trong giai đoạn tiêm thuốc để chọc hút trứng trước khi chuyển phôi. Động thái này khiến nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang muốn nhanh chóng hoàn thành quá trình làm IVF để mang thai và sinh con ở tuổi 35 sau những biến cố vướng vòng lao lý.

Kế hoạch mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF của Ngọc Trinh ra sao sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam? - ảnh 2

Ngọc Trinh gặp bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh sau khi được trả tự do

Kế hoạch mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF của Ngọc Trinh ra sao sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam? - ảnh 3

Người đẹp gốc Trà Vinh làm IVF để mang thai và sinh con đầu lòng

Trong những chia sẻ đầu tiên sau khi nhận án tù treo, Ngọc Trinh cho biết cô ý thức sâu sắc hành vi vi phạm pháp luật của mình và sẽ sống có trách nhiệm hơn.

"Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Kế hoạch mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF của Ngọc Trinh ra sao sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam? - ảnh 4

Ngọc Trinh hứa sẽ sống có trách nhiệm hơn

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục