24h
Yeah1 News

Karina (Aespa) và Lee Jae Wook chia tay sau 5 tuần công khai

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:40 (GMT+7)

Karina (Aespa) và nam diễn viên Lee Jae Wook được cho là đã chia tay chỉ sau 5 tuần sau công khai hẹn hò đã khiến netizen bất ngờ.

Theo báo cáo độc quyền từ Tenasia , Karina và Lee Jae Wook đã kết thúc mối quan hệ yêu đương chỉ sau 5 tuần cả hai công khai hẹn hò. Tenasia cho biết lý do họ chia tay là do cặp đôi phải chịu nỗi đau tinh thần từ những bình luận ác ý nhắm vào mình, cũng như cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Sau khi thông tin được đăng tải, phía công ty quản lý của nam diễn viên Lee Jae Wook đã lên tiếng xác nhận việc bộ đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Karina (Aespa) và Lee Jae Wook chia tay sau 5 tuần công khai - ảnh 1

Một quan chức từ C-JeS Entertainment - công ty quản lý của Lee Jae Wook xác nhận: "Nam diễn viên Lee Jae Wook đã quyết định chia tay để tập trung vào tác phẩm đang quay. Cả hai vẫn là đồng nghiệp ủng hộ và ủng hộ lẫn nhau".

Thông tin cặp đôi chia tay đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Song song đó, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm cho cặp đôi phải chịu đựng chỉ vì là người của công chúng. 

“Yêu nhau mà áp lực  như thế thì chia tay là hợp lý rồi, nghĩ đến cảnh nắm tay nhau ra đường phát là vài chục cái điện thoại chĩa vào thì thôi, nghỉ”, “Người ta mới chớm nở chưa được bao lâu mà khui ra vậy, áp lực dư luận không chia tay mới lạ á. Kèo này ghét dp ghê”, “Sao mà thấy thương quá, người ta đang tìm hiểu thì cũng có gì đâu, công việc vẫn đang phát triển đều đều mà”, một số ý kiến từ cộng đồng mạng.

Karina (Aespa) và Lee Jae Wook chia tay sau 5 tuần công khai - ảnh 2

Vào ngày 26-2 vừa qua, Dispatch tiết lộ Karina và Lee Jae Wook đang có mối quan hệ tình cảm. Trong khi cả hai bên đều xác nhận tin tức, một số người hâm mộ không đánh giá tốt mối quan hệ này. Thậm chí, một số  người hâm mộ của Karina đã tổ chức tẩy chay nữ thần tượng dẫn đến việc Karina phải viết một lá thư xin lỗi người hâm mộ của mình.

Karina (Aespa) và Lee Jae Wook chia tay sau 5 tuần công khai - ảnh 3

Trong thư, nữ ca sĩ viết : "Mình xin lỗi vì đã khiến mọi người bất ngờ. Mình lên tiếng muộn như thế này do đã cẩn thận cân nhắc nhiều.

Mình biết rất rõ MY (fandom của aespa ) đã thất vọng và buồn như thế nào khi nhớ lại những câu chuyện chúng ta đã chia sẻ cùng nhau. Mình hiểu tâm trạng của các bạn nên càng thấy có lỗi hơn.

Mình muốn bù đắp những tổn thương của MY. Các MY luôn chân thành với mình và ngay cả bây giờ, mỗi người các bạn đều rất quý giá đối với mình.”

Mình muốn cho các bạn thấy rằng mình sẽ trưởng thành hơn và làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai để không làm mọi người thất vọng. Xin hãy dõi theo mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: karina   lee jae wook   aespa   netizen  

Cùng chuyên mục