24h
Yeah1 News

Karik lên tiếng về việc từ chối trả lời MC Trấn Thành, ngồi im tại chung kết Rap Việt: "Lúc đó tôi không thở nổi"

Chủ nhật, 08/10/2023 | 13:32 (GMT+7)

Nam rapper Karik trực tiếp lên tiếng lý giải về việc ngồi im thin thít, từ chối trả lời câu hỏi của MC Trấn Thành trong đêm chung kết Rap Việt mùa 3 vừa qua.

Tại chương trình Rap Việt Mùa 3, Karik đảm nhận vai trò Giám khảo bên cạnh JustaTee và Suboi. Tuy nhiên trong đêm chung kết vào đầu tháng 9, Karik gây tranh cãi khi ngồi im từ đầu đến cuối không nói câu nào . Thậm chí khi MC Trấn Thành đến gợi ý trò chuyện, nam rapper cũng từ chối.

Sau đó phía ekip chương trình có chia sẻ Karik gặp vấn đề không tốt về sức khỏe, bị đau mắt đỏ và sốt cao. Chính vì vậy anh không có thể trạng tốt nhất trong đêm chung kết dẫn đến không thể trò chuyện nhiều.

Karik lên tiếng về việc từ chối trả lời MC Trấn Thành, ngồi im tại chung kết Rap Việt: 'Lúc đó tôi không thở nổi' - ảnh 1
Karik lên tiếng về việc từ chối trả lời MC Trấn Thành, ngồi im tại chung kết Rap Việt: 'Lúc đó tôi không thở nổi' - ảnh 2

Vì sức khỏe không tốt nên Karik ngồi im từ đầu đến cuối tại chung kết Rap Việt mùa 3

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Here to Hear", Karik đã trực tiếp lên tiếng về hành động gây tranh cãi của mình tại chung kết Rap Việt mùa 3 vừa qua. Anh cho biết việc bị sốt cao và đau mắt đỏ khiến bản thân cảm thấy khó thở, không thể hoà nhịp tốt với chương trình. Đồng thời Karik cảm thấy thất lễ và đã nhắn tin riêng để xin lỗi MC Trấn Thành vì từ chối trả lời câu hỏi.

"Ngày trước hôm diễn ra chung kết bản thân tôi có bị sốt siêu vi, chắc do ăn uống hay sao đó không được vệ sinh. Đồng thời, thời điểm đó tôi bị đau mắt đỏ, nên đeo cái kính trùm xuống để mọi người không bị lây.

Chung kết tôi phải tham gia vì đó là trách nhiệm của mình, đã đi đến chặng đường cuối rồi. Thật luôn lúc đó tôi thở không nổi. Lúc đó thật sự tôi muốn nói rất nhiều thứ.

Sau hôm đó về tôi thấy có lỗi quá nên đã nhắn tin liền cho anh Thành để xin lỗi, mong anh thông cảm vì thực sự mọi thứ nó đang xảy ra như vậy. Đó là một đêm quan trọng, tôi cư xử với anh Thành như vậy là không chuẩn mực, không lễ phép. Anh Thành sau đó cũng thông cảm" - Karik chia sẻ.

Karik lên tiếng về việc từ chối trả lời MC Trấn Thành, ngồi im tại chung kết Rap Việt: 'Lúc đó tôi không thở nổi' - ảnh 3

Karik cảm thấy thất lễ và xin lỗi MC Trấn Thành khi không tương tác trong chung kết Rap Việt mùa 3

Không chỉ trong đêm chung kết Rap Việt mùa 3, trong các chặng đầu của chương trình, Karik cũng từng gặp vấn đề về giọng nói khiến anh không thể giao tiếp trôi chảy trên sân khấu.

Karik là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích thể loại Rap và chương trình "Rap Việt". Anh tham gia cả 3 mùa của Rap Việt nhưng ở các vai trò khác nhau. Trong mùa 1, 2 ngồi ghế huấn luyện viên và mùa 3 đảm nhận vai trò giám khảo. 

Karik lên tiếng về việc từ chối trả lời MC Trấn Thành, ngồi im tại chung kết Rap Việt: 'Lúc đó tôi không thở nổi' - ảnh 4
Karik lên tiếng về việc từ chối trả lời MC Trấn Thành, ngồi im tại chung kết Rap Việt: 'Lúc đó tôi không thở nổi' - ảnh 5

Karik là rapper có tiếng trong cộng đồng Rap Việt hiện nay

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989, có xuất thân là dancer trước khi bắt đầu sự nghiệp Rap . Anh sở hữu nhiều bản nhạc được khán giả trẻ đón nhận, với giọng Rap khỏe, cách chơi chữ, viết lời ấn tượng.

Về đời tư, Karik từng công khai hẹn hò với một số người đẹp nhưng sau đó đều chia tay. HIện ở tuổi 34, nam rapper độc thân, chưa lập gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục