24h
Yeah1 News

K-ICM xác nhận “về chung một nhà” với bạn gái, dự định tổ chức tận 2 đám cưới vào cuối năm

Thứ hai, 10/07/2023 | 19:13 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm hẹn hò, K-ICM và bạn gái đã quyết định tiến đến hôn nhân và quyết định này được cả hai bên gia đình rất ủng hộ.

K-ICM mới đây vừa xác nhận với truyền thông, rằng anh và bạn gái đang chuẩn bị cho kế hoạch cưới hỏi của cả hai. Được biết, theo dự định, nam nghệ sĩ cùng bạn gái sẽ tổ chức 2 đám cưới vào cuối năm nay. “1 đám nhỏ ở quê với người thân, 1 đám lớn ở Sài Gòn với bạn bè đồng nghiệp", K-ICM chia sẻ.

Tiết lộ thêm về cô vợ sắp cưới, K-ICM kể: “Khánh và Linh quen nhau cách đây 6 năm. Khánh vừa gặp là thích Linh rồi nhưng với Khánh thì đây chỉ là tình cảm đơn phương, còn Linh chỉ xem hai đứa là bạn bè thôi”.

K-ICM dự định sẽ tổ chức 2 đám cưới cùng bạn gái trong cuối năm nay
K-ICM dự định sẽ tổ chức 2 đám cưới cùng bạn gái trong cuối năm nay

“Đến khi Khánh quyết định rời công ty và gặp khó khăn khi thay đổi định hướng trong công việc lẫn cuộc sống thì may mắn có Linh là người luôn ở cạnh chia sẻ. Từ đó hai đứa chính thức yêu nhau và đến nay đã được hơn 1 năm. Trong suốt thời gian qua, Linh động viên tinh thần và cho Khánh động lực để tiếp tục cố gắng. Gia đình 2 bên đều đã biết và rất ủng hộ chuyện tình cảm 2 đứa", K-ICM nói thêm.

Trước đó, vào 8/7, cư dân mạng đã được một phen xôn xao khi K-ICM lần đầu “ra mắt” bạn gái với công chúng. Nam nghệ sĩ bày tỏ: "Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với 'người thân' của mình. Cảm ơn Linh đã ở cạnh anh những lúc anh khó khăn và tuyệt vọng nhất, nhưng tình cảm của em đã giúp anh đứng lên và bước qua mọi khó khăn. Cảm ơn em vì tất cả".

K-ICM bên cạnh bạn gái - người luôn đồng hành cùng anh trong hơn 1 năm cả hai hẹn hò
K-ICM bên cạnh bạn gái - người luôn đồng hành cùng anh trong hơn 1 năm cả hai hẹn hò

Ngay lập tức, hàng loạt bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã thi nhau chúc mừng dưới bài công khai người yêu của nam nghệ sĩ. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ về tình yêu của cặp đôi, nhiều netizen còn dành những “lời có cánh” cho vẻ đẹp rạng rỡ, trong trẻo của “nửa kia” trong lòng K-ICM.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: K-ICM   bạn gái   đám cưới  

Cùng chuyên mục