24h
Yeah1 News

Jun Phạm nhắc về bố đã mất trong buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm: "Dù sao thì tôi vẫn hạnh phúc"

Thứ tư, 19/07/2023 | 17:14 (GMT+7)

Sáng ngày 19/7, Jun Phạm đã có buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm bắt đầu sự nghiệp "cầm bút". Sự kiện có nhiều ngôi sao Vbiz thân thiết tham gia.

Sáng ngày 19/7, buổi ra mắt giới thiệu tiểu thuyết "Xứ sở miên man" của Jun Phạm đã được diễn ra với sự xuất hiện ủng hộ của nhiều đồng nghiệp, anh chị thân thiết trong nghề. Được biết, dự án phát hành tiểu thuyết lần này nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm Jun Phạm bắt đầu công việc "cầm bút". Đồng thời, đây cũng là cơ hội quyên góp cho quỹ Nhịp Tim Việt Nam nhằm hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh.

Jun Phạm nhắc về bố đã mất trong buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm: 'Dù sao thì tôi vẫn hạnh phúc' - ảnh 1
Jun Phạm nhắc về bố đã mất trong buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm: 'Dù sao thì tôi vẫn hạnh phúc' - ảnh 2
Jun Phạm xuất hiện trong buổi ra mắt sách 'Xứ sở miên man'
Jun Phạm xuất hiện trong buổi ra mắt sách "Xứ sở miên man"

Trong "Xứ sở miên man", Jun Phạm đã gửi gắm suy nghĩ vào cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên, lấy cảm hứng thì cuộc sống quanh mình. Tiểu thuyết của Jun Phạm giúp gợi lên những hình ảnh mộc mạc, bình dị, gắn liền với tuổi thơ như ấm trà của mẹ, kỷ niệm về bố. Ngoài ra, nhân vật chú Cuội trong sách được Jun Phạm viết dựa trên hình tượng của bố ruột ngoài đời. Anh chia sẻ: "Nếu nhìn theo hướng tích cực thì việc ra đi của bố cũng là một chuyện thanh thản. Như cách chú Cuội thoát khỏi ấm trà, bố cũng nhẹ nhàng ra khỏi những ký ức về mẹ trong căn nhà cũ".

Jun Phạm nhắc đến người bố vừa qua đời không lâu
Jun Phạm nhắc đến người bố vừa qua đời không lâu

Ngoài ra, trong buổi ra mắt sách, Jun Phạm cũng nhắc đến sự ra đi của bố ruột thời gian trước. Nam ca sĩ tiết lộ khi mình hoàn thành quyển sách này cũng là lúc nghe tin bố qua đời. Tuy vậy, anh vẫn biết ơn và cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã trải qua. Jun Phạm quan niệm, mỗi người có một sứ mệnh riêng và sứ mệnh của bố ở nhân gian đã hoàn thành: "Ai cũng phải tiếp tục cuộc sống và sứ mệnh của mình. Jun hy vọng quyển sách có thể xoa dịu và an ủi những người cảm thấy khó khăn trong cuộc sống, khiến họ yêu cuộc đời này nhiều hơn".

Jun Phạm nhắc về bố đã mất trong buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm: 'Dù sao thì tôi vẫn hạnh phúc' - ảnh 5
Jun Phạm nhắc về bố đã mất trong buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm: 'Dù sao thì tôi vẫn hạnh phúc' - ảnh 6
Jun Phạm nhắc về bố đã mất trong buổi ra mắt sách kỷ niệm 10 năm: 'Dù sao thì tôi vẫn hạnh phúc' - ảnh 7
Một số sao Việt đến ủng hộ Jun Phạm
Một số sao Việt đến ủng hộ Jun Phạm

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sách kỷ niệm 10 năm "cầm bút" của Jun Phạm là những ngôi sao Vbiz đình đám có mối quan hệ thân thiết với anh. Đặc biệt là sự xuất hiện của vợ chồng đàn chị Ngô Thanh Vân - người mà Jun Phạm cho rằng thân như chị em ruột. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, MC Đại Nghĩa, Nam Thư, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Trương Thế Vinh...

Vợ chồng Ngô Thanh Vân
Vợ chồng Ngô Thanh Vân

Jun Phạm là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nam 365daband. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Jun Phạm hoạt động solo ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, MC truyền hình, viết sách... Năm 2013, Jun Phạm ra mắt quyển sách đầu tay mang tên "Nếu như không thể nói nếu như". Sau 10 năm gắn bó với nghiệp viết, Jun Phạm đã trở thành tác giả của 5 đầu sách với nhiều thể loại khác nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jun Phạm   xứ sở miên man  

Cùng chuyên mục