24h
Yeah1 News

Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân, không thoải mái vì bị nhắc chuyện cũ?

Thứ năm, 07/03/2024 | 12:50 (GMT+7)

Không còn là đồn đoán, Juky San mới đây đã thừa nhận mình chính là người yêu cũ của Song Luân và tiết lộ cảm xúc khi chuyện tình cũ của cả hai được chú ý.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Song LuânJuky San. Mọi chuyện bắt nguồn từ sau khi nam diễn viên tiết lộ chuyện tình cảm trong một chương trình do Trường Giang dẫn dắt. Tại đây, Trường Giang đã tiết lộ rằng Song Luân vừa chia tay bạn gái. Đáng nói, cô gái này cũng là một nghệ sĩ và Song Luân vẫn đang cố gắng vượt qua tổn thương sau chuyện tình đổ vỡ: “Song Luân muốn kiểm soát định mệnh, là dạng muốn níu kéo".

Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân, không thoải mái vì bị nhắc chuyện cũ? - ảnh 1

Sau đó cũng trong chương trình, Trường Giang và Phát La liên tục hát những ca khúc của Juky San, khiến Song Luân cảm thấy ngượng ngùng và yêu cầu cắt cảnh quay, điều này khiến mọi người đoán rằng bạn gái cũ của nam diễn viên "Nhà bà Nữ" chính là Juky San. 

Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân, không thoải mái vì bị nhắc chuyện cũ? - ảnh 2

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo Thanh Niên, Juky San đã lần đầu tiên thừa nhận rằng cô và Song Luân đã từng hẹn hò nhưng hiện đã chia tay. Nữ ca sĩ cho hay mình không thoải mái khi chuyện tình cũ bị nhắc lại trên sóng: “Tôi thấy không thoải mái khi mình liên tục bị nhắc đến trong một câu chuyện cũ”.

Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân nhưng hiện đã chia tay.
Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân nhưng hiện đã chia tay.

Về phía Song Luân, trước đó, Song Luân chia sẻ rằng anh đã rất nghiêm túc khi bắt đầu mối quan hệ gần đây vì đã lâu rồi anh mới cảm thấy tình cảm với một người. Nam diễn viên đã học từ những kinh nghiệm trong quá khứ và thay đổi để chăm sóc và quan tâm đến bạn gái. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó, cả hai cảm thấy không phù hợp nữa nên họ đã quyết định dừng lại.

Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân, không thoải mái vì bị nhắc chuyện cũ? - ảnh 4
Juky San thừa nhận từng hẹn hò Song Luân, không thoải mái vì bị nhắc chuyện cũ? - ảnh 5

"Mọi người không ở trong câu chuyện của em nên không hiểu đâu… Có 1 lần dưới chung cư, em muốn nói chuyện rõ ràng với cô ấy, chứ cũng không có khóc lóc gì. Lúc em mới chia tay, kêu em gặp lại em cũng trốn tránh nhưng đến giờ nếu gặp lại thì em cảm thấy bình thường. Nếu giờ anh hỏi em nhận show chung thì em vẫn nhận. Lâu lắm rồi mới có cảm giác phải để tình cảm ảnh hưởng trong cuộc sống mình nhiều như vậy, một khi đã bước qua được rồi thì cánh cửa đó đóng lại, không thể nào còn tình cảm như lúc mình yêu…".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục