24h
Yeah1 News

Juky San là ai: Nữ ca sĩ khiến Song Luân yêu say đắm, có gương mặt tựa "thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi?

Thứ năm, 07/03/2024 | 14:06 (GMT+7)

Sau khi công khai chuyện hẹn hò với Song Luân, Juky San là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Juky San, sinh năm 1998, đã được biết đến như một "hiện tượng cover" nhờ những bản cover ấn tượng như Cầu hôn, Em dạo này, Yêu em dại khờ... Năm 2019, cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, là một trong những thí sinh của đội Hồ Hoài Anh, và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bằng dự án cover các ca khúc phim Hoa ngữ (được viết lại lời tiếng Việt và phối lại âm nhạc). Năm 2021, Juky San phát hành MV Phải chăng em đã yêu, một sản phẩm đạt được nhiều thành công và thành tích ấn tượng.

Juky San là ai: Nữ ca sĩ khiến Song Luân yêu say đắm, có gương mặt tựa 'thần tiên tỷ tỷ' Phương Nhi? - ảnh 1

Dù có tài năng âm nhạc và ngoại hình xinh xắn nhưng Juky San lại gặp phải những bình luận tiêu cực kém duyên, thậm chí miệt thị ngoại hình trong khoảng thời gian làm nghệ thuật. Một số người buông lời kém duyên vì cho rằng Juky San mảnh khảnh, không sở hữu vóc dáng hấp dẫn. Juky San sau đó phải vượt qua những bình luận này, học cách yêu bản thân và tỏa sáng với vẻ đẹp vốn có.

Juky San là ai: Nữ ca sĩ khiến Song Luân yêu say đắm, có gương mặt tựa 'thần tiên tỷ tỷ' Phương Nhi? - ảnh 2

"Vòng eo của tôi thay đổi và tăng giảm tùy theo mình ăn nhiều hay ít nhưng bình thường rơi vào khoảng 57-59 cm. Có thể mọi người nhìn ở ngoài thấy nhỏ nhưng khi đo lên sẽ tầm đó. Và trộm vía, tôi ăn nhiều không bị lên cân, với chế độ ăn bình thường cộng với chế độ tập luyện nhẹ nhàng, tôi vẫn sẽ giữ được vòng eo như thế này, nhiều khi còn gầy hơn. Thân hình này của tôi cũng là tự nhiên nhưng dù vẻ ngoài có thế nào tôi vẫn yêu bản thân".

Dù vậy, Juky San sở hữu gương mặt rất xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, thậm chí còn được so sánh với "thần tiên tỷ tỷ" - Á hậu Miss World Vietnam Phương Nhi. 

Juky San có vẻ đẹp khá giống với...
Juky San có vẻ đẹp khá giống với...
...Á hậu Phương Nhi
...Á hậu Phương Nhi

Về đời tư, Juky San gần đây gây chú ý khi thừa nhận từng hẹn hò với Song Luân. Hiện tại, cả hai đã chia tay nhưng chỉ khi đã đường ai nấy đi, chuyện tình của cặp đôi mới được chú ý. Mọi chuyện bắt nguồn từ sau khi nam diễn viên tiết lộ chuyện tình cảm trong một chương trình do Trường Giang dẫn dắt. Tại đây, Trường Giang đã tiết lộ rằng Song Luân vừa chia tay bạn gái. Đáng nói, cô gái này cũng là một nghệ sĩ và Song Luân vẫn đang cố gắng vượt qua tổn thương sau chuyện tình đổ vỡ: “Song Luân muốn kiểm soát định mệnh, là dạng muốn níu kéo".

Juky San là ai: Nữ ca sĩ khiến Song Luân yêu say đắm, có gương mặt tựa 'thần tiên tỷ tỷ' Phương Nhi? - ảnh 5

Sau đó cũng trong chương trình, Trường Giang và Phát La liên tục hát những ca khúc của Juky San, khiến Song Luân cảm thấy ngượng ngùng và yêu cầu cắt cảnh quay, điều này khiến mọi người đoán rằng bạn gái cũ của nam diễn viên "Nhà bà Nữ" chính là Juky San. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Juky San   Song Luân   song luân juky san   ca sĩ  

Cùng chuyên mục